Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura: “Công Phượng, Tuấn Anh đâu còn trẻ nữa”

Thứ Bảy 27/08/2016 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam là HLV Miura đang nắm tương đối rõ tình hình của bộ đôi Công Phượng, Tuấn Anh tại Nhật Bản.
 

HLV Miura Cong Phuong, Tuan Anh dau con tre nua hinh anh
Miura theo khá sát bước tiến của Công Phượng ở Nhật

Sai khi rời Việt Nam, HLV Miura đang làm bình luận viên bóng đá cho các trận đấu tại Serie A và La Liga trong thời gian chờ đợi công việc mới. Trong khoảng thời gian này, ông thầy người Nhật vẫn quan tâm tới bóng đá Việt Nam. Nhất là bộ đôi Công Phượng, Tuấn Anh đang thi đấu tại J-League 2.

Tuy vậy HLV Miura cho rằng hai cầu thủ HAGL khó thành công tại Nhật vì không còn trẻ. Ông nói: “Tôi mới gặp Công Phượng, hai thầy trò nói chuyện khá vui vẻ. Tôi mừng khi Công Phượng và Tuấn Anh được sang Nhật Bản, nhưng nói thực họ sẽ khó thành công ở đây. Tại Nhật Bản, các cầu thủ 17-18 tuổi đã được đá chính ở đội một rất nhiều rồi, nên hai cầu thủ của Việt Nam không thể gọi là trẻ nữa. Rất khó để họ chen được chân vào đội hình chính”.

Lời cuối cho Toshiya Miura: Vamos Nippon!
Nếu có ai đó đã từng đến Nhật Bản, theo dõi các trận đấu tại J-League, hay đơn giản là xem trên tivi, thậm chí là ở những trận đấu mà các đội bóng Nhật đến thi...

Chiến lược gia người Nhật chia sẻ về công việc sắp tới của mình ở J-League sau khi từ chối CLB Bangkok Blass của Thái Lan. Ông nói: “Tôi hiện tại làm bình luận viên bóng đá tại Tokyo, thường xuyên làm các trận ở La Liga và Serie A. Thu nhập tốt, công việc hay nhưng thâm tâm tôi luôn muốn quay lại với công việc huấn luyện. Vừa qua CLB Bangkok Glass của Thái Lan có mời tôi. Đôi bên đã ngồi vào bàn đàm phán nhưng có một vài điểm không tìm được tiếng nói chung nên chưa thành. Tôi có cơ hội làm ở J-League và đang chờ đợi để trở lại cầm quân”.

Có một thời gian làm việc với bóng đá Việt Nam nên HLV Miura hiểu chúng ta đang thiếu gì trên con đường phát triển: “Bóng đá Việt Nam muốn phát triển thì phải trú trọng đào tạo trẻ, không còn cách nào khác cả”.

A.T

Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X