Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura chọn xong bộ khung, hứa U23 Việt Nam sẽ chơi nhuyễn hơn

Thứ Ba 24/03/2015 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, thầy trò HLV Miura chỉ tập buổi sáng và nghỉ ngơi vào buổi chiều. Chiến lược gia người Nhật đang gấp rút hoàn thiện lối chơi cho đội tuyển trước trận khai màn quan trọng U23 Malaysia vs U23 Việt Nam vào thứ 6 tới.

U23 Malaysia vs U23 Viet Nam hinh anh
HLV Miura đã chọn được bộ khung cho U23 Việt Nam

Hôm qua ngày 23/3, U23 Việt Nam đã đặt chân tới địa điểm thi đấu tại Kuala Lumpur và lập tức lao vào luyện tập. Tuy nhiên do BTC phía Malaysia gây khó dễ (không bật đèn) nên buổi tập vào buổi chiều muộn của thầy trò HLV Miura đã diễn ra không được như ý. Chính vì lý do này mà hôm nay chiến lược gia người Nhật đã quyết định chỉ tập vào buổi sáng và cho các tuyển thủ xả hơi vào buổi chiều. Đây là khoảng thời gian quan trọng vì chỉ còn 3 ngày nữa là tới trận quyết chiến U23 Malaysia vs U23 Việt Nam. Vì vậy mà HLV Miura đang cố gắng hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào giải.

Sau trận thua U23 Thái Lan thì nhiều CĐV lo ngại vì đội tuyển chưa có nhiều mảng miếng chiến thuật hay, sự gắn kết giữa các vị trí trên sân cũng là rất hạn chế. Tuy nhiên theo chiến lược gia người Nhật thì đó chỉ là do U23 xáo trộn đội hình liên tục nên lối chơi chưa thật sắc nét. Mọi thứ sẽ thay đổi khi bước vào các trận đấu chính thức, HLV Miura cho biết: "Hiện tôi đã có bộ khung của U23 và những ngày đầu ở Malaysia, các cầu thủ trụ cột sẽ chơi cùng nhau nhiều hơn để tăng độ nhuần nhuyễn trong các pha phối hợp”.

Đồng thời HLV Miura cũng cho rằng NHM không nên tỏ ra lo lắng chỉ vì trận thua trước U23 Thái Lan mới đây. Chiến lược gia này nói: “Hàng công của U23 đã được cải thiện đáng kể nhưng phải thừa nhận U23 Thái Lan đã chơi quá tốt. Như tôi đã nói, trận đấu với U23 Thái Lan giúp tôi nhìn ra được điểm yếu của đội tuyển và tìm cách khắc phục trong trận đối đầu với Malaysia. Người hâm mộ không cần phải quá lo lắng như vậy”.

Trận đấu mở màn vòng loại giữa U23 Malaysia vs U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 thứ sáu, ngày 27/3 tới. Có thể coi đây là trận cầu quyết định tới vị trí nhì bảng I vòng loại U23 châu Á bởi U23 Nhật Bản gần như đã được mặc định ở vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, đối thủ còn lại chỉ là một U23 Macau luôn nằm trong nhóm những đội bóng yếu nhất của châu lục.

Xem thêm bảng tin bóng đá Việt Nam

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X