Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura chọn đích đến tiếp theo là Thái Lan

Thứ Sáu 22/07/2016 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau một thời gian lui về Nhật Bản ở ẩn, HLV Toshiya Miura đang lên kế hoạch tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình và điểm đến của ông nhiều khả năng sẽ là Thái Lan.

HLV Toshiya Miura đã bị LĐBĐ Việt Nam cắt hợp đồng vào ngày 28/1 vừa qua vì những thành tích không thực sự ấn tượng trong quãng thời gian làm nhiệm vụ dẫn dắt ĐT Việt Nam. Kể từ đó, cho dù nhận được nhiều lời mời ở lại Việt Nam dẫn dắt các đội bóng đang thi đấu tại V.League dưới vai trò HLV trưởng hoặc Giám đốc kỹ thuật, nhưng ông Miura vẫn quyết định từ chối để trở về Nhật Bản.

HLV Miura chon dich den tiep theo la Thai Lan hinh anh
HLV Miura đã sẵn sàng làm việc trở lại

Sau quãng thời gian làm bình luận viên ở Nhật, đồng thời tham gia bình luận ở VCK EURO 2016, ông Toshiya Miura đã quyết định quay trở lại làm việc, đúng 6 tháng sau khi rời cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam. Theo tiết lộ từ những nguồn tin ở Thái Lan, người đại diện của HLV Miura đã liên hệ với đội bóng Bangkok Glass để bày tỏ mong muốn dẫn dắt CLB khá nổi tiếng của Thái Lan này của HLV Miura. Đây là thời điểm rất thích hợp khi mà Bangkok Glass cũng vừa chấm dứt hợp đồng với HLV Anurak Srikerd sau khi kết thúc giai đoạn 1 của Thai Premier League.

HLV Miura dù chưa có nhiều kinh nghiệm tại Thái Lan, nhưng rõ ràng qua quãng thời gian làm việc với ĐT Việt Nam, ông đã nắm được phần nào môi trường bóng đá Đông Nam Á nói chung để tự tin ứng cử vào vị trí HLV trưởng của Bangkok Glass. Đây là đội bóng khá mạnh ở Thái Lan với việc họ đã được tham dự trận play-off tranh vé vào vòng bảng AFC Champions League 2015 vừa qua, nhưng đã không thành công.

Hiện tại Bangkok Glass đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH giải Thai Premier League với 46 điểm qua 23 trận đấu, sau Muangthong United và Bangkok United, nhưng cơ hội cho họ lọt vào top 2 đã là rất nhỏ. Nếu HLV Miura được nhận, công việc của ông tại đội bóng thủ đô sẽ là rất khó khăn. Nhà cầm quân 53 tuổi đã có khá nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các CLB, với những đội bóng tại Nhật Bản như Consadole Sapporo, Vissel Kobe hay Ventforet Kofu.

Hàn Phi

⇒ Theo dõi thêm: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X