Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam

Thứ Ba 01/09/2015 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng như dự kiến, HLV Miura đã chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan vào ngày 8/9 tới.

HLV Miura va Cong Vinh
HLV Miura và Công Vinh

Ngay sau khi kết thúc vòng 24 V-League 2015, HLV Miura đã kiểm soát lại lần cuối những cầu thủ có phong độ tốt và không bị chấn thương để điền vào danh sách ĐT Việt Nam trong lần tập trung thứ 3. Do thời gian chuẩn bị hạn hẹp nên chiến lược gia người Nhật đã ưu tiên sử dụng những cái tên quen thuộc thay vì sử dụng nhiều cầu thủ trẻ như trận đấu với Man City. Được biết ĐTVN sẽ tập trung ngày ngay sáng mai 2/9, sau đó cũng chỉ có 1 ngày luyện tập duy nhất ở Hà Nội trước khi lên đường sang Đài Loan.

Không bất ngờ khi các cựu binh như Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết đã góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam lần này. Tuy nhiên như thông tin đã đưa thì chân sút trẻ Công Phượng đã không được triệu tập. HAGL chỉ có một đại diện duy nhất trong lần tập trung này là hậu vệ Bùi Tiến Dũng. Ngoài ra ở hàng thủ còn có sự bất ngờ lớn khi hậu vệ Văn Biển được gọi trở lại dù liên tục bị dư luận chỉ trích. Ngoài ra, trong khung gỗ đón chào sự trở lại của Nguyên Mạnh, còn thủ môn Tuấn Mạnh đã được triệu tập thay thế Thanh Diệp.

Cái tên được chờ đợi nhất trong lần triệu tập này chính là tiền đạo Đình Tùng của Thanh Hóa. Sau khi thi đấu bùng nổ ở V-League 2015 thì cuối cùng chân sút nhỏ con này cũng được HLV Miura chú ý. Rất có thể cái duyên làm bàn của Đình Tùng là điều mà ông thầy người Nhật cần khi chúng ta đối đầu với đội bóng yếu Đài Loan và cần nhiều bàn thắng.

Trên hàng tiền vệ, ngoài những trụ cột như Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Thành Lương, Huy Toàn, HLV Miura vẫn trao cơ hội cho 2 cầu thủ trẻ Duy Mạnh và Hữu Dũng. Đáng chú ý là sự trở lại của tiền vệ tài năng Vũ Minh Tuấn sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương.

Danh sách ĐTVN chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan

Thủ môn: Nguyên Mạnh, Vĩnh Lợi, Tuấn Mạnh.

Hậu vệ: Xuân Thành, Ngọc Hải, Thanh Hiền, Đinh Tiến Thành, Tiến Dũng, Minh Tùng, Mai Tiến Thành, Văn Biển.

Tiền vệ: Hoàng Thịnh, Duy Mạnh, Huy Hùng, Minh Tuấn, Huy Toàn, Thành Lương, Hữu Dũng, Phi Sơn.

Tiền đạo: Công Vinh, Hồng Quân, Văn Quyết, Đình Tùng.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X