Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura bị "ép" sử dụng trợ lý Việt

Thứ Hai 18/08/2014 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Toshya Miura chưa thể có HLV thủ môn và thể lực người Nhật Bản như kế hoạch ban đầu.

HLV Miura chưa có được các trợ lý đồng hương như mong muốn.
HLV Miura chưa có được các trợ lý đồng hương như mong muốn.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Toshya Miura đã hoàn tất việc chọn đội ngũ trợ lý. Hỗ trợ cho thuyền trưởng người Nhật Bản ở đội tuyển quốc gia là HLV Ngô Quang Sang (Đồng Tâm Long An), Đặng Phương Nam (Trung tâm bóng đá Viettel) và HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh. Ba trợ lý ở đội U23 Việt Nam là Lê Tuấn Long (Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF), Nguyễn Thanh Sơn (Bình Dương) và HLV thủ môn Nguyễn Văn Cường (Bình Định).

Danh sách trên khiến nhiều người bất ngờ bởi không có trợ lý thể lực và HLV thủ môn người Nhật Bản như thông báo trước đây của VFF. “Ngày mai phía Nhật Bản mới trả lời việc có hay không hỗ trợ Việt Nam hai trợ lý huấn luyện viên thủ môn và thể lực. Và dù có, VFF cũng chỉ có thể sử dụng bộ đôi này trong quãng thời gian đội tuyển Việt Nam tập huấn tại Nhật Bản. Khi tập trung ở Việt Nam, nhóm trợ lý Việt sẽ là những người giúp việc cho HLV Miura”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh giải thích.

Nhìn vào danh sách trợ lý của HLV Miura, người hâm mộ không khỏi lo ngại bởi những cái tên trên đều không có nhiều kinh nghiệm cầm quân ở V-League hay làm việc ở đội tuyển. Trước đây, từng xuất hiện thông tin cựu HLV đội tuyển Việt Nam là Phan Thanh Hùng và Hoàng Văn Phúc sẽ làm trợ lý cho HLV Miura. Tuy nhiên, cả hai ông đều khẳng định chưa nhận được bất kỳ lời mời nào từ phía VFF.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 22/8. Trong tháng 9, thầy trò HLV Miura bắt đầu chuyến tập huấn tại Nhật Bản, rồi trở về tham dự Cup bóng đá TP.HCM trước khi bước vào AFF Suzuki Cup 2014.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X