Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Minh Đức: Không dám dẫn dắt Hà Nội T&T là hèn nhát

Thứ Bảy 13/02/2016 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân thuyền trưởng của Hà Nội T&T là HLV Phạm Minh Đức tỏ ra phấn khích và tự tin khi được dẫn dắt đội 1 ở V-League 2016.
 

HLV Minh Duc mang toi net thu vi cho V-League 2016
HLV Minh Đức mang tới nét thú vị cho V-League 2016

Chỉ còn đúng 1 tuần nữa V-League 2016 sẽ khởi tranh nhưng Hà Nội T&T bất ngờ thay ngựa giữa dòng. HLV Phan Thanh Hùng đột ngột chia tay đội bóng thủ đô sau 6 năm gắn bó mà chưa rõ lý do gì. Tuy nhiên rất nhiều thông tin cho rằng trận thua Pohang Steelers tại AFC Champions League vừa qua là lý do. Một trận đấu mà đại diện V-League 2016 đầu hàng ngay từ khi bóng chưa lăn. HLV Phan Thanh Hùng đã có hành động khó hiểu là cho nhiều trụ cột ở nhà ăn tết. Thậm chí là tân binh Arnaud – cầu thủ dành cho đấu trường AFC Champions League cũng không được đăng ký thi đấu một phút nào.

Những thông tin không hay về chiếc ghế HLV trưởng Hà Nội T&T khiến cho người tiền nhiệm áp lực. Chưa kể ông Hùng rất được học trò cũ yêu quý nên sẽ là thách thức lớn cho tân thuyền trưởng Phạm Minh Đức trước mùa giải V-League 2016. Tuy nhiên, ông thầy cá tính này lại tỏ ra tự tin với nhiệm vụ mới: “Tôi nghĩ nếu tôi từ chối, tôi sẽ bị coi là hèn nhát. Khi được giao nhiệm vụ, tôi nhận lời và tôi sẽ cố gắng để ban lãnh đạo không thất vọng về tôi. Nhiều người nói tôi chưa có kinh nghiệm tại V-League, điều đó đúng nhưng tôi nghĩ ai cũng sẽ có sự khởi đầu, không có sự khởi đầu làm sao có sự kết thúc?”.

Tân HLV của Hà Nội T&T sốc khi nhận nhiệm vụ
Chia sẻ về việc được chỉ định ngồi ghế nóng HN T&T thay đàn anh Phan Thanh Hùng, HLV Phạm Minh Đức thừa nhận quá sốc khi đón nhận nhiệm vụ lớn lao “ập đến ngay...

HLV Minh Đức được hứa hẹn sẽ giúp V-League 2016 thêm sôi nổi với cá tính mạnh của mình. Thậm chí cách hành xử của cựu hậu vệ này còn khiến người ta tò mò, thích thú hơn chiến lược gia gạo cội Lê Thụy Hải. Ngoài ra, NHM đang chờ đợi màn tái ngộ giữa ông Đức và HLV Quốc Tuấn của HAGL ở mùa giải tới, những người từng đấu khẩu quyết liệt trên báo chí cách đây chưa lâu.

Khi nói về chuyên môn, HLV Minh Đức cũng tự tin có thể làm tốt bởi ông đã làm ở Hà Nội T&T trong thời gian dài nên sẽ không khó để bắt nhịp. Chiến lược gia này chia sẻ: “Tôi có lợi thế khi không phải một người xa lạ với mái nhà chung Hà Nội T&T, tôi đã làm tuyển trẻ tại đây thời gian dài. Trong đội hình tham gia V-League cũng có nhiều cầu thủ thân thuộc với tôi qua các giải trẻ trước đây. Tôi sẽ mang những kinh nghiệm mình có từ 9 năm thi đấu V-League thời tôi còn là cầu thủ, những kinh nghiệm từng là HLV trưởng U21 Hà Nội T&T, các giải U21 Quốc gia, quốc tế, cộng thêm sự học hỏi những người thầy, đàn anh đi trước và các đồng nghiệp, cộng sự, để đảm trách công việc này”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X