Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

'Mourinho Việt Nam' hiến kế cho GĐKT Chung Hae Seong vô địch V-League

Thứ Bảy 21/10/2017 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây HLV đội trẻ Hà Nội Phạm Minh Đức đã lên tiếng mách nước cho HLV Chung Hae Seong gặt hái thành công ở CLB HAGL.

Vừa tới phố Núi nhận chức GĐKT HAGL, nhà cầm quân người Hàn Quốc ông Chung Hae Seong đã mạnh dạn tuyên bố về kế hoạch vô địch V-League 2019. Một năm không phải là quãng thời gian ít ỏi để một vị HLV tầm cỡ châu Á như ông Chung thực hiện kế hoạch, tuy nhiên khi mà các cầu thủ HAGL còn thiếu và yếu về nhiều mặt, đây xem chừng sẽ là một kế hoạch khó có khả năng thực hiện được.

Vì vậy mới đây HLV Phạm Minh Đức, người từng thi đấu cho HAGL và cũng không ít lần cầm quân đối đầu với đội bóng này ở các giải trẻ, đã mách nước để GĐKT Chung Hae Seong có thể tiếp sức cho Công Phượng và các đồng đội có thể cạnh tranh ở giải đấu hạng cao nhất Việt Nam.

Mourinho Viet Nam hien ke cho GDKT Chung Hae Seong vo dich V-League hinh anh
HLV Minh Đức đưa ra lời khuyên cho GĐKT Chung Hae Seong 

Nói về đội bóng của bầu Đức, nhà cầm quân từng được ví von là có tính cách mạnh mẽ như HLV Jose Mourinho đã đánh giá cao năng lực các cầu thủ trẻ HAGL. "Từ năm 2005 trở lại đây HAGL chỉ là đội bóng bậc trung. Tôi đã tham gia các giải trẻ, từng thất bại trước lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Tôi đánh giá các em được học viện đào tạo rất tốt, là những cầu thủ rất chất lượng”, HLV đội trẻ của CLB Hà Nội nhận xét.

Tuy vậy, HLV Minh Đức thừa nhận bầu Đức đã quá vội vã khi tung lứa học trò ra thi đấu ở V-League mà không có các đàn anh dìu dắt. Nhà cầm quân này cũng cho rằng GĐKT Chung Hae Seong cần tìm hiểu kỹ hơn về bóng đá Việt Nam để tạo ra những thay đổi phù hợp giúp HAGL mạnh hơn.

"Tôi nghĩ HLV người Hàn Quốc phải hiểu bóng đá Việt Nam vì bóng đá Việt Nam không đơn giản như ở Hàn Quốc. Cầu thủ Việt Nam cũng không khỏe như cầu thủ Hàn Quốc, thể hình là điều khiến HAGL hay thất bại. Ông Chung cần cải tổ rất nhiều, mua những cầu thủ chất lượng từ nước ngoài để có thể hoàn thành được mục tiêu", cựu hậu vệ HAGL chia sẻ.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X