Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia đã tìm ra điểm yếu, tự tin đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Hai 26/12/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận, HLV Kim Pan Gon đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của Malaysia trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam tại lượt trận thứ hai bảng B AFF Cup 2022.

HLV Kim Pan Gon trả lời họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia

Trưa 26/12, buổi họp báo trước thềm trận đấu Việt Nam vs Malaysia tại lượt trận thứ hai bảng B AFF Cup 2022 đã diễn ra. HLV Kim Pan Gon chia sẻ về sự chuẩn bị của Malaysia:

"ĐT Việt Nam là 1 trong những đội mạnh nhất ĐNA. Chúng tôi biết ĐT Việt Nam có những điểm mạnh điểm yếu gì. Những thông tin này tôi sẽ không chia sẻ với báo chí ở đây mà chia sẻ với toàn đội để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Thời tiết tại Việt Nam có những điều khác biệt so với ở Malaysia. Nhưng tôi không nghĩ rằng đây sẽ là yếu tố ảnh hưởng tới trận đấu. Chúng tôi rất tự tin và đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai."

HLV Malaysia đã tìm ra điểm yếu, tự tin đánh bại ĐT Việt Nam 1
HLV Kim Pan Gon trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia.

HLV Kim Pan Gon dành sự tôn trọng cho ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các học trò vẫn tự tin vào những gì mình đã chuẩn bị kĩ lưỡng.

"Tôi tôn trọng HLV Park Hang Seo. Không chỉ tôi đâu mà tất cả người dân Hàn Quốc đều tôn trọng ông ấy. Thật vinh dự khi có cơ hội đối đầu ông ấy.

Có thể trận đấu ngày mai sẽ là một trong những trận khó nhất của Malaysia. Những năm qua, ĐT Việt Nam thi đấu rất ấn tượng, họ có nhiều kinh nghiệm ở các đấu trường lớn. Tuy nhiên, Malaysia trong thời gian qua cũng đã trải nhiều trận đấu khó khăn ở châu lục nên các cầu thủ cũng có thêm những kinh nghiệm.

Tôi tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Chúng tôi hướng tới mục tiêu kết thúc vòng bảng với ngôi nhất bảng B."

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào 19h30 ngày 27/12.

HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam chỉ tập trung chiến đấu, không quan tâm đối thủ nói gìHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam chỉ tập trung chiến đấu, không quan tâm đối thủ nói gì
Dưới đây là toàn bộ những chia sẻ của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo trước thềm trận đấu Việt Nam vs Malaysia tại lượt trận thứ hai bảng B AFF Cup 2022.
Sao Malaysia được giao nhiệm vụ khủng tại AFF Cup 2022Sao Malaysia được giao nhiệm vụ khủng tại AFF Cup 2022
Trước thềm đụng độ với ĐT Việt Nam, tiền đạo Faisal Halim bên phía Malaysia đã có những tiết lộ đặc biệt trong lần tham dự AFF Cup 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X