Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung: U23 Việt Nam có lợi thế ở trận chung kết

Thứ Sáu 26/01/2018 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước trận chung kết U23 châu Á, HLV Mai Đức Chung tin tưởng ĐT U23 Việt Nam sẽ có lợi thế ở trận chung kết gặp U23 Uzbekistan.


Vào ngày 27/1 tới, trận chung kết U23 châu Á 2018 sẽ được diễn ra trên SVĐ Thường Châu. Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hà Nội). Trước trận đấu quyết định chủ nhân của danh hiệu vô địch này, HLV Mai Đức Chung tin tưởng vào một màn trình tốt của các cầu thủ U23 Việt Nam.

HLV Mai Duc Chung U23 Viet Nam co loi the o tran chung ket hinh anh
HLV Mai Đức Chung tin U23 Việt Nam có lợi thế ở trận chung kết

Trao đổi với báo giới, nhà cầm quân đang dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam đánh giá U23 Việt Nam có lợi thế vì ở cửa dưới. Chúng ta không việc gì phải vội vàng, trong khi đó Uzbekistan phải đá tấn công để giành chiến thắng, khi đó chắc chắn họ sẽ bộc lộ những khoảng trống nơi hàng phòng ngự.

“Chúng ta càng bước sâu vào giải thì càng khó khăn. Mỗi một đội họ có trình độ khác nhau. Đội tuyển U23 Uzbekistan họ có trình độ chuyện môn rất tốt. Chúng ta phải nhìn nhận, đội tuyển của chúng ta dưới cơ họ. Nhưng chính điều này lại là một lợi thế, đội tuyển U23 của ta sẽ đá với một tâm lý rất thoải mái”, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam chia sẻ với trang ANTT.

Cũng theo ông Chung 'gái', đội tuyển U23 Việt Nam đã vào đến trận chung kết phải nói là quá thành công. Tất nhiên trong bóng đá có may mắn, nhưng chỉ muốn các cầu thủ sẽ đá với tinh thần của các trận đấu vừa qua tại trận chung kết để đạt được thắng lợi cao nhất.

Nói về viễn cảnh vô địch của đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Mai Đức Chung nhận định: “Bóng đá chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ chưa thể nói trước. Nhưng với đội tuyển, mình tin còn bất ngờ nữa, còn may mắn nữa. Chúc các bạn thành công”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày thứ Bảy 27/1 tới. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Video: Cầu thủ U23 Việt Nam phấn khích trong phòng thay đồ sau khi hạ Qatar

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X