Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung bất ngờ chia tay Thanh Hóa

Thứ Hai 21/07/2014 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đội bóng xứ Thanh tỏ rõ dấu hiệu hụt hơi trong giai đoạn lượt về và gần như không còn cơ hội giành chức vô địch V-league, HLV Mai Đức Chung đã quyết định ra đi.

Đích thân nhà cầm quân dày dạn kinh nghiệm của bóng đá Việt Nam đã xác nhận thông tin này và cho biết: "Đội cũng đang có vị trí cao nên tôi cũng thoải mái khi quyết định nghỉ".

HLV Mai Đức Chung nói lời chia tay Thanh Hóa trong lúc đội bóng xứ Thanh đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League, kém đội dẫn đầu B. Bình Dương 6 điểm.
HLV Mai Đức Chung nói lời chia tay Thanh Hóa trong lúc đội bóng xứ Thanh đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League, kém đội dẫn đầu B. Bình Dương 6 điểm.

CLB bóng đá Thanh Hóa kết thúc giai đoạn lượt đi V.League với ngôi đầu bảng và đứng trước cơ hội vô địch nếu duy trì được phong độ thi đấu ổn định. Tuy nhiên chuỗi trận lượt về V.League đã đi qua được 8 vòng đấu, Thanh Hóa thua 5 trận, chỉ có điểm ở 2 chiến thắng và 1 trận hòa. HLV Mai Đức Chung đơn phương nói lời chia tay đội bóng xứ Thanh dù giải đấu còn 3 vòng nữa mới hạ màn.

Sáng nay, HLV Mai Đức Chung đã có buổi làm việc để chấm dứt hợp đồng với Lãnh đạo CLB bóng đá Thanh Hóa. Hai bên chưa đi đến thống nhất khi bầu Đệ vẫn dành sự tin tưởng nhất định đối với cựu HLV ĐT nữ Quốc gia. Bầu Đệ cũng khẳng định hai bên chưa chấm dứt hợp đồng dù phía HLV Mai Đức Chung muốn chia tay luôn sau vòng 21.

Về phần mình, HLV Mai Đức Chung cũng đang cảm thấy rất mệt mỏi và cần thời gian nghỉ ngơi. Bữa cơm trưa nay, ông Chung đã có mặt tại đại bản doanh của CLB Thanh Hóa để chia tay các học trò dù chưa chính thức thanh lý hợp đồng.

Nhiều nguồn tin cho hay, tiền đạo đội trưởng Nastja Ceh sẽ có thể tạm lên nắm quyền HLV trưởng đội bóng Thanh Hóa cho tới hết mùa giải V.League 2014.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X