Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung âu lo trước trận Việt Nam vs Campuchia

Thứ Hai 25/09/2017 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mai Đức Chung thừa nhận đang gặp khó trong việc lên khung đội hình tuyển Việt Nam cho trận tái đấu với Campuchia tại sân Mỹ Đình vào ngày 10-10.


Trở về sau khi nhận giải HLV bóng đá nữ hay nhất Đông Nam Á, HLV Mai Đức Chung trực chỉ đến thẳng sân Hàng Đẫy dự khán trận Hà Nội- Sài Gòn. Ông Chung muốn kiểm tra phong độ các tuyển thủ, đặc biệt là tìm nhân tố mới trong đợt tập trung đấu Campuchia vào ngày 10-10.
HLV Mai Duc Chung au lo truoc tran Viet Nam vs Campuchia hinh anh
HLV Mai Đức Chung đau đầu tìm quân cho tuyển Việt Nam


Dẫu vậy, “cascadeur” trên ghế nóng rơi cảnh khó nghĩ khi tan trận, bởi những cái tên “nóng” đều không thể hiện được phong độ tốt nhất. Văn Quyết chơi dưới sức, Quang Hải dự bị, đá không đầy 30 phút cuối trận. Bên kia chiến tuyến, Văn Thuận- tiền vệ được đích thân HLV Nguyễn Đức Thắng tiến cử- chơi chỉ mức tròn vai, không sắc như mong đợi.

“Tôi chưa thể nói gì về danh sách tuyển Việt Nam lúc này”, ông Chung nói, “Thật khó nghĩ. Tôi phải ngược xuôi chạy xem, kiểm tra phong độ các cầu thủ. Có lẽ phải cận ngày tập trung, tôi mới chốt được danh sách tuyển Việt Nam. Có nhiều điều phải cân nhắc, kiểm tra cho chắc chắn”.

Thực tế ông Chung cẩn trọng với danh sách triệu tập lần này cũng là điều dễ hiểu. Bởi trước trận lượt đi, danh sách 23 cầu thủ do cựu danh thủ Đường sắt này tập trung đã bị chính các uỷ viên BCH VFF “bật” cho tơi tả. Ông Chung bị bẻ ngang, bẻ dọc vì triệu tập Mạc Hồng Quân và thủ môn Phí Minh Long. Đến độ, HLV này phải... “năn nỉ” các uỷ viên BCH VFF mở lòng, cho ông được quyết chuyên môn. Tuy nhiên, trong trận làm khách tại Campuchia, chỉ có Mạc Hồng Quân được dùng ở cuối trận, còn Phí Minh Long không được sử dụng.

Một cái khó nữa cho ông Chung là nhóm cầu thủ nòng cốt từ HAGL như Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn... chưa lấy lại được trạng thái tốt nhất. Chính đội bóng phố núi phát đi thông tin, những tuyển thủ này chưa có được phong độ tốt do còn “sốc” vì thất bại SEA Games. Trong khi đó, Vũ Minh Tuấn dính chấn thương, còn thủ môn Đặng Văn Lâm sau sự cố bị trợ lý Lê Sỹ Mạnh hành hung, chưa biết có kịp bình phục cho trận tái đấu Campuchia hay không.

Tuyển Việt Nam sẽ tái đấu Campuchia vào ngày 10-10 trên sân Mỹ Đình. Nếu có trọn 3 điểm trong cuộc đọ sức này, tuyển Việt Nam tiến một bước dài trong việc giành 1 trong 2 tấm vé ở bảng đấu này dự VCK Asian Cup 2019.

Theo Vietnamnet.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X