Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải tiếc vì cầu thủ HAGL chỉ lo trụ hạng

Thứ Hai 16/10/2017 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải tỏ ra nuối tiếc khi chứng kiến lứa cầu thủ tài năng của bầu Đức đang chật vật lo trụ hạng.


Hôm Chủ Nhật vừa qua, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã bất ngờ xin từ chức HLV trưởng CLB HAGL, chỉ một ngày sau thất bại thứ tư liên tiếp mà ông và các học trò phải nhận ở mùa giải năm nay. Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của đội bóng phố Núi, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải đã tỏ ra nuối tiếc cho lứa cầu thủ tài năng của bầu Đức khi họ không thể tiến bộ khi chỉ lo trụ hạng ở V-League.
 
“Tôi nghe nói HAGL đã thay tướng. Cái đấy anh Đức lẽ ra phải nhìn thấy từ rất lâu rồi. Nếu HAGL có 1 HLV giỏi, các em sẽ không chỉ dừng lại ở đây. Các em đang ở ranh giới giữa rất tốt của trẻ và giỏi của trưởng thành. Các em ấy cần phải vượt qua ranh giới đó để đi tới một tầm cao mới. 
HLV Le Thuy Hai tiec vi cau thu HAGL chi lo tru hang hinh anh
HAGL liên tiếp nhận thất bại trong thời gian gần đây
Tiếc là HAGL chưa có người làm được điều đó cho các em. Lẽ ra, với lực lượng ấy, với những con người ấy, HAGL phải đi tới đâu trên BXH chứ không chỉ suốt ngày thập thò lo xuống hạng.Tôi cũng từng là cầu thủ, tôi hiểu quy luật đó, hiểu các em cần điều gì thời điểm này”, ông Hải 'lơ' tâm sự.
 
Cựu GĐKT Becamex Bình Dương cũng nhận xét lý do HAGL thi đấu bết bát ở 3 mùa bóng gần đây do họ không có HLV giỏi để có thể chèo lái đội bóng. Ông Lê Thụy Hải đều đánh giá các HLV Graechen và Nguyễn Quốc Tuấn đều chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân để dìu dắt CLB.
 
“Ông Tuấn chưa làm ở đâu bao giờ, ông ấy chỉ làm HLV thủ môn cho đội HAGL. Bản thân ông ấy cũng chẳng phải người thông minh để có thể làm được công việc khó khăn này. Nghề HLV không phải cứ học ở sách là xong. Băng hình, lý thuyết bây giờ rất nhiều nhưng công việc này không chỉ có thể. Đây là công việc với những con người thực tế”, HLV Lê Thụy Hải bình luận.
 
Sau khi chia tay ông Tuấn 'mát', CLB HAGL đã bổ nhiệm trợ lý Dương Minh Ninh làm HLV tạm quyền. Trong thời gian tới họ sẽ tìm kiếm một HLV chất lượng để cùng với GĐKT Chung Hae Seong tạo nên một sự khác biệt ở đội bóng phố Núi trong mùa giải 2018.

Video: HAGL 0-2 SLNA (Vòng 21 V-League 2017)

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X