Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải nói gì về tham vọng vô địch của tân GĐKT HAGL?

Thứ Hai 23/10/2017 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân lão làng Lê Thụy Hải cho rằng GĐKT mới của CLB HAGL, ông Chung Hae Seong có thể thành công với mục tiêu vô địch V-League 2019.

Cách đây ít hôm, người vừa nhậm chức giám đốc kỹ thuật của CLB HAGL, ông Chung Hae Seong đã tự tin tuyên bố sẽ giúp đội bóng của bầu Đức lên ngôi vô địch ở V-League 2019. Tuy nhiên, đây không phải điều dễ dàng khi mà đội hình hiện tại của HAGL đang ngụp lặn ở phía cuối bảng xếp hạng.

Nhận xét về mục tiêu của nhà cầm quân Hàn Quốc, vị chuyên gia lão làng của bóng đá Việt Nam ông Lê Thụy Hải cho rằng GĐKT Chung Hae Seong mới đến nên chưa thể lường hết được những khó khăn ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt.

HLV Le Thuy Hai noi gi ve tham vong vo dich V-League cua tan GDKT HAGL hinh anh
HLV Lê Thụy Hải tin GĐKT Chung Hae Seong có thể thành công với HAGL

Tuy vậy ông Hải 'lơ' vẫn tin tưởng vị cựu trợ lý ĐT Hàn Quốc có thể thực hiện được tham vọng này. Vị cựu GĐKT Bình Dương cho hay: "Tôi tin vào ông Chung Hae Seong, điều đó (vô địch V-League 2019) có thể làm được. Đội HAGL có tiềm lực, con người hay thật sự, chỉ cần uốn nắn, sửa đổi, thổi cho các em khát vọng. Mà từ giờ đến năm 2019 còn nhiều thời gian. Nếu không làm được thì kém quá".

Ông Lê Thụy Hải cũng lấy CLB Sài Gòn là bằng chứng cho thấy 'tấm gương' vượt khó để giành thành tích cao ở V-League. Ở mùa giải năm nay, đội bóng Sài thành đã thi đấu vô cùng tự tin và đang đứng ở nửa trên BXH với 34 điểm sau 22 vòng đấu.

Lý giải nguyên nhân thành công của Sài Gòn, ông Hải "lơ" cho rằng thành công của Sài Gòn FC là do đội bóng này có sự đoàn kết, thống nhất cao giữa các thành viên: "Sài Gòn của anh Thắng là 1 đội thống nhất, từ trẻ đi lên. Nhưng nói thật, đội trẻ của anh Thắng chưa bằng HAGL đâu. Vì thế chỉ cần HAGL có HLV tốt là tôi tin sẽ làm được.

Còn về bí quyết giúp Sài Gòn thành công năm nay thì từ năm 2015 tôi có gặp Thắng và nói đội của cậu ấy rất tốt. Các em có khát vọng, cùng 1 lứa, tin và hiểu nhau. Tinh thần, thể lực Sài Gòn cũng rất tốt. Quan trọng nhất, Thắng được các em rất quý mến. Thu được nhân tâm của các em là rất quan trọng".

Tổng hợp: Quảng Nam 1-1 HAGL (Vòng 22 V-League 2017)


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X