Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải của Thanh Hóa ngại HAGL

Chủ Nhật 01/05/2016 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, vòng 8 V-League 2016 tiếp tục diễn ra. Đáng chú ý là trận đấu Thanh Hóa vs HAGL tại xứ Thanh.

HLV Le Thuy Hai ngai HAGL hinh anh
HLV Hải lơ lo lắng về phong độ của Thanh Hóa

Trước trận Thanh Hóa vs HAGL tại vòng 8, đội bóng của GĐKT Lê Thụy Hải đang gặp sức ép lớn sau 2/3 trận thua gần đây. Thậm chí ở vòng trước, Hoàng Thịnh và các đồng đội đã thua lấm lưng trắng bụng với tỷ số 2-5 trước Cần Thơ. Với phong độ không tốt của đội nhà, HLV Hải lơ không còn tự tin như trước. Chiến lược gia người gốc Hà Đông đang tỏ ra thận trọng trước trận Thanh Hóa vs HAGL vào chiều nay.

HLV Lê Thụy Hải không dám đánh giá thấp các cầu thủ trẻ phố Núi: “Bạn đừng nghĩ rằng họ là “những đứa trẻ của bầu Đức”. Họ là đội bóng có sự gắn kết rất cao và từng cầu thủ đang trưởng thành nhanh chóng. Với kinh nghiệm thi đấu phong phú, cùng với sự bổ sung những cầu thủ ngoại có trình độ chuyên môn tốt, HAGL bây giờ chơi chắc chắn và thực dụng rất nhiều, chứ không còn ngây thơ, bản năng như mùa bóng trước nữa. Còn lực lượng của Thanh Hóa thì sao. Chúng tôi đâu có mạnh. Cái chúng tôi đang có chính là tinh thần đoàn kết và khát vọng chiến thắng. Vậy nên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết từng trận đấu tốt nhất có thể”.

“Hãy gọi tất cả cầu thủ Hải Phòng lên tuyển”
Đó là đóng góp của chiến lược gia kỳ cựu Mai Đức Chung cho HLV Hữu Thắng trong đợt tập trung tới đây của ĐT Việt Nam.

Ông thầy 70 tuổi cũng cảnh báo các học trò không được phép đánh giá chủ quan về HAGL. HLV Lê Thụy Hải thận trọng: “Dù có lợi thế sân nhà nhưng đây là giai đoạn khó khăn của FLC Thanh Hóa, vì vậy chúng tôi không được phép chủ quan, mà phải tập trung cao độ mới mong có kết quả tốt. Cái tôi lo nhất chính là tư tưởng xem các cầu thủ HAGL là “những đứa trẻ của bầu Đức” trong đầu mỗi cầu thủ Thanh Hóa nói riêng và các đội bóng khác nói chung khi đánh giá về HAGL. Bạn cứ tưởng tượng khi bị một đội bóng đàn em dẫn trước, các cầu thủ đàn anh sẽ vì sĩ diện mà mất bình tĩnh và căng cứng về tâm lý. Vỡ trận là khó tránh khỏi. Vậy nên, đừng đùa với HAGL”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X