Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải khuyên U23 Việt Nam không nên cố thắng Syria

Thứ Tư 17/01/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới góc nhìn của mình, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng ĐT U23 Việt Nam nên nghĩ tới việc cầm hòa Syria thay vì cố gắng thắng để rồi thua cuộc.
 

Sau trận thắng quan trọng trước U23 Australia, ĐT U23 Việt Nam đã đặt một chân vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, phía trước thầy trò Park Hang Seo vẫn còn 90 phút hết sức khó khăn với đối thủ Syria. Nếu để thua trận này, U23 Việt Nam sẽ phải về nước. Do đó chúng ta vẫn phải thi đấu thận trọng, hết mình để hướng tới việc có điểm trước đối thủ.

HLV Le Thuy Hai khuyen U23 Viet Nam khong nen co thang Syria hinh anh
HLV Lê Thụy Hải khuyên U23 Việt Nam nhập cuộc một cách thận trọng

Nói về trận đấu này, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đánh giá Syria không hơn thể lực so với Úc nhưng nếu chúng ta nghĩ mình thắng Australia rồi tự tin sẽ thắng Syria thì rất nguy hiểm. Ông Hải ‘lơ’ cũng nhận xét HLV Park Hang Seo tất nhiên phải giữ nguyên đội hình vì không còn ai tốt hơn.

Phân tích cơ hội vào vòng trong, HLV Lê Thụy Hải nói thêm: “Để thắng được Syria thì không dễ đâu. Nếu ta xác định hòa, để có 4 điểm và mong đi tiếp thì hợp lý. Chúng ta chỉ nên tính 1 điểm thôi còn mong thắng Syria thì dễ thua. Chúng ta cần chơi giống như 2 trận vừa rồi. Syria thì không bằng 2 đội kia nhưng chúng ta cũng chưa thể bằng họ”.

Có cùng quan điểm với HLV Lê Thụy Hải, cựu HLV Đoàn Minh Xương vẫn cho rằng đội bóng của HLV Park Hang Seo chỉ nên đá phản công trước U23 Syria trong trận đấu tới đây, vì chúng ta chưa đủ thực lực để chơi tấn công từ đầu đến cuối. Vị này nói: "U23 Việt Nam chỉ có một lối chơi duy nhất là phòng ngự phản công. Ta vẫn yếu hơn họ, cho dù mới vừa thắng U23 Australia. Thành ra, U23 Việt Nam mà rải người ra để đá tấn công là thua".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Syria sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối nay (17/1, theo giờ Việt Nam). Cùng giờ sẽ là trận đấu U23 Hàn Quốc vs U23 Australia. Mời bạn đọc chú ý đón xem trên Bongda24h.vn.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Syria 18h30 tối nay (VCK U23 châu Á)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Syria: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 Việt Nam vs U23...


Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X