Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải hùa theo HLV Đức Thắng “đá đểu” quân HAGL

Chủ Nhật 05/11/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, HLV Lê Thụy Hải thừa nhận rằng HLV Đức Thắng đã đúng khi cho rằng các cầu thủ Sài Gòn FC dù có đá hay thì cũng không được HLV Park Hang-seo ưu tiên triệu tập vào ĐTQG như HAGL.
    

Cách đây ít ngày, HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Nguyễn Đức Thắng đã có phát ngôn gây sốc khi cho rằng cầu thủ của Sài Gòn khó được gọi lên ĐT Việt Nam lần này. Việc vị thuyền trưởng Sài Gon FC tỏ ra lo ngại về suất lên tuyển của các cầu thủ đội nhà cũng là điều không khó hiểu, bởi so với những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn của HAGL thì các học trò của ông lại thua về thương hiệu.

"Những cầu thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh hay Tuấn Anh đã gây dựng được thương hiệu của mình với người hâm mộ nhờ hiệu ứng truyền thông khá tốt từ HAGL. Họ có một chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ cả nước. Đây là trận đấu mà những cầu thủ tốt của Sài Gòn như Đình Trọng, Văn Thuận và Văn Đại dù có thể hiện tốt như thế nào cũng khó lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo vì tôi biết danh sách tập trung của ĐT Việt Nam đã có từ trước khi vòng 24 này diễn ra. Không những vậy, mối quan hệ tình cảm khi HLV Park Hang-seo là bạn của GĐKT HAGL (Chung Hae-seong) khiến cho học trò của tôi khó có cơ hội được gọi tập trung lần này", HLV Đức Thắng phân trần.

HLV Le Thuy Hai hua theo HLV Duc Thang da deu quan HAGL hinh anh
HLV  Lê Thụy Hải đánh giá ông Park Hang Seo nhận quân HAGL là điều dễ hiểu

Hưởng ứng tuyên bố của HLV CLB Sài Gòn, mới đây nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng sẽ là thiệt thòi nếu nhiều cầu thủ đang đạt phong độ cao không được gọi lên tuyển vì đã có quân HAGL.

Ông Hải ‘lơ’ nhận xét: “Nói như anh Đức Thắng thì có thể đúng, nhưng cũng chính đáng thôi, chẳng có gì để bàn cãi. Nếu hai ông ấy thân nhau và giới thiệu nhau thì đó là quyền của HLV trưởng. Cần để ông Park chọn cầu thủ sao cho hợp với định hướng về ĐTQG. Cả HAGL và Sài Gòn nếu đánh giá với mặt bằng ĐTQG, những cầu thủ đã từng lên thì các em đâu đã thật là cao. ĐTQG cần cầu thủ trẻ đấy nhưng các cầu thủ 2 đội này cũng chưa phải thật sự xuất sắc để lấy lên. Có thể gọi 2 em nào đó thôi.

Ông Park đã làm trận nào đâu mà chúng ta nhận xét quá sớm. HAGL có những tiến bộ nhất định, có thay đổi cách chơi. Còn so sánh giữa cầu thủ 2 bên thì CLB Sài Gòn họ chững chạc hơn, hơn nhiều, không hấp tấp như HAGL. Nhưng thắng thua thì còn phụ thuộc may mắn nữa. Tôi thích cách chơi của Sài Gòn hơn vì họ có tổ chức, kỉ luật”.

Trước đó, đã có những nguồn tin cho cho rằng HLV Park Hang Seo đã chốt xong quân số ĐT Việt Nam, với đông đảo các gương mặt cầu thủ HAGL. Điều này cũng khiến cơ hội lên tuyển với các cầu thủ các đội bóng khác bị thu hẹp. Tuy nhiên VFF đã khẳng định đó là thông tin chưa xác thực. Theo kế hoạch, sau khi vòng đấu này kết thúc, V-League sẽ tạm nghỉ hai tuần để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG. Vào ngày 6/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ tập trung, khi đó NHM sẽ biết đích xác những ai sẽ có mặt trên tuyển.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X