Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải đánh giá đội bóng vô địch V-League 2017

Thứ Bảy 21/10/2017 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đánh giá của mình, HLV Lê Thụy Hải cho rằng CLB FLC Thanh Hóa có nhiều cơ hội để lên ngôi vô địch V-League 2017.

V-League mùa giải 2017 chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc tuy nhiên lúc này cuộc đua hướng tới ngôi vô địch vẫn đang diễn ra hết sức căng thẳng. Ở thời điểm hiện tại, cả QNK Quảng Nam, Thanh Hóa và Hà Nội đều đang được đánh giá là những đội bóng có khả năng lên ngôi ở giải đấu năm nay, tuy nhiên các CLB như Hải Phòng, Khánh Hòa hay Sài Gòn đều còn nguyên cơ hội vô địch, nếu họ giành chiến thắng ở cả 5 trận đấu còn lại.

HLV Le Thuy Hai danh gia doi bong vo dich V-League 2017 hinh anh
HLV Lê Thụy Hải đánh giá Thanh Hóa có nhiều cơ hội vô địch

Nói về cuộc chiến vô địch V-League 2017, nhà cầm quân kỳ cựu từng 3 lần vô địch V-League, ông Lê Thụy Hải đã có những đánh giá của mình.  Theo đó, ông Hải ‘lơ’ cho rằng Thanh Hóa có nhiều cơ hội vô địch nhất trong số 14 đội.

“Thanh Hoá dù đứng thứ 2 nhưng tôi vẫn cho rằng đội bóng này có cơ hội lớn nhất. Ngay từ đầu giải, Thanh Hoá đã cho thấy họ có một lực lượng hùng hậu, chất lượng. Thực tế thì đội bóng này vô địch lượt đi đầy thuyết phục. Thanh Hoá vượt trội so với phần còn lại, nhưng vấn đề là họ không được phép sảy chân ở những vòng đấu quyết định. Nếu mắc sai lầm, họ sẽ phải trả giá đắt. Tất nhiên, với cá nhân tôi, nếu Thanh Hoá không vô địch mùa này sẽ rất tiếc”, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ.

Nói về đội bóng ‘ngựa ô’ Quảng Nam, vị cựu GĐKT Bình Dương cho rằng vấn đề của Quảng Nam là cái tầm của một đội bóng lớn. Quảng Nam hoà quá nhiều trận trên sân nhà, trong khi các đội bóng mạnh đều biết cách tận dụng lợi thế này. Trong khi đó, Hà Nội với khoảng cách 2 điểm với 2 đội đầu bảng sẽ khó có thể san bằng khoảng cách này khi mà mùa giải chỉ còn lại 5 vòng đấu.

Cuối tuần này, Quảng Nam nhiều khả năng sẽ tiếp tục duy trì ngôi đầu khi tiếp đón HAGL trên sân nhà, trong khi Thanh Hóa lại phải hành quân tới sân của Quảng Ninh. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn mà thầy trò Petrovic cần thi đấu quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục nuôi hi vọng vô địch V-League 2017.

Thanh Hóa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X