Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải cảnh báo U23 Việt Nam không được tự mãn

Thứ Hai 29/01/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Huấn luyện viên Lê Thụy Hải cho rằng tập thể U23 Việt Nam không nên vì thành công ở giải châu Á mà vội chủ quan khi về lại đấu trường Đông Nam Á.

 
"Có người cho rằng khi ta lên đỉnh cao châu lục thì dễ dàng vô địch sân chơi khu vực, nhưng không phải vậy. Ngôi vô địch Đông Nam Á xưa nay không dễ dàng gì và cũng không nói trước được" - HLV Lê Thụy Hải chia sẻ khi chứng kiến kỳ tích của U23 Việt Nam với ngôi á quân tại đấu trường châu lục.
 
u23 viet nam
U23 Việt Nam ghi dấu ấn mạnh mẽ tại VCK U23 châu Á 2018.

Thành tích ấn tượng của U23 Việt Nam khiến các nền bóng đá khác trong khu vực thán phục, đánh giá Việt Nam là lá cờ đầu của bóng đá Đông Nam Á. Để chứng minh điều đó, ĐT Việt Nam sẽ phải chơi thuyết phục tại AFF Cup được tổ chức vào cuối năm nay, với lực lượng chắc chắn gồm nhiều cầu thủ vừa khoác áo đội U23.
 
Ngoài ra, HLV Lê Thụy Hải cũng cảnh báo các cầu thủ không nên nghĩ đến chuyện xa xôi ra nước ngoài thi đấu. Trong đội hình của U23 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải là người nhận được nhiều sự quan tâm nhất khi ghi đến 5 bàn tại giải. Nhiều nguồn tin cho rằng các đội bóng tại Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc hay cả Bồ Đào Nha đều đang quan tâm đến chàng tiền vệ nhỏ con thuộc biên chế Hà Nội FC.
 
Sợ các cầu thủ sớm tự mãn, HLV Lê Thụy Hải cho hay: "Chúng ta cũng đừng nghĩ về chuyện một số cầu thủ sẽ được các đội bóng lớn nước ngoài mời sau giải này, vì nói ra hơi buồn cười nhưng giải trẻ họ ít để ý lắm. Trừ ai xuất sắc, đa dạng thì mới có khả năng. Kể cả Quang Hải của chúng ta, khó mà đá được với các đội khác ở các nước có nền bóng đá mạnh".
 
Hiện tại, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn đang ở Hà Nội để giao lưu sau khi trở về nước. Theo nguồn tin từ Bongda24h, cả đội sẽ giải tán trong thời gian tới để trở về câu lạc bộ chuẩn bị cho V-League 2018 khởi tranh vào tháng Ba.

Quang Hải, Tiến Dũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu U23 châu Á
Với ngôi á quân, U23 Việt Nam đóng góp hai gương mặt trong đội hình tiêu biểu U23 châu Á là Quang Hải và Tiến Dũng.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X