Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức lý giải việc Hoàng Đức thi đấu mờ nhạt tại Viettel

Thứ Sáu 23/02/2024 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, vị thuyền trưởng Becamex Bình Dương đã tiết lộ cách phong tỏa chủ nhân Quả bóng Vàng Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức khi đối đầu Thể Công Viettel ở vòng 10. 
video

Cụ thể, ngay sau chiến thắng 1-0 trước Thể Công Viettel ở vòng 10, HLV Lê Huỳnh Đức đã có đôi lời nhận xét về màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức ở trận này. 

Nhà cầm quân này đã cho biết: "Hoàng Đức có kỹ thuật tốt, chuyền bóng sắc sảo, nhưng cầu thủ Viettel không thể chạy chỗ không bóng để mở ra không gian. CLB nào cũng có lúc khó khăn, những lúc thăng trầm, nhưng bóng đá là như thế, không thể lúc nào cũng mạnh. Quan trọng là chúng ta phải thay đổi kịp thời. Năm ngoái Bình Dương rất yếu, năm nay đã cải thiện. Bóng đá là như vậy".

HLV Lê Huỳnh Đức lý giải việc Hoàng Đức thi đấu mờ nhạt tại Viettel 1
Hoàng Đức tiếp tục thi đấu nhạt nhòa trong màu áo Thể Công Viettel.

Trận thắng quan trọng trên sân của Thể Công Viettel tại vòng 10 giúp Bình Dương tiếp tục củng cố vị trí trong tốp 3 trên bảng xếp hạng. Nói về về thắng lợi này, ông Huỳnh Đức cho biết: "Chúng tôi rất vui khi đã chiến thắng, nhưng cũng lo lắng nhiều. Trong hiệp 1, chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi cầu thủ không thể kiểm soát bóng, nhưng trong hiệp 2 CLB Bình Dương đã thi đấu hiệu quả hơn.

Tôi phải nhấn mạnh lại, trong hiệp 1 các cầu thủ đã không tự tin, trong hiệp 2 mạnh mẽ và quyết tâm hơn. Chúng tôi chưa quen kiểm soát bóng, nhưng khi ghi bàn rồi, các cầu thủ đã tự tin hơn. Họ đã làm hết sức mình".

Về phần mình, tân HLV trưởng Thể Công Viettel, ông Nguyễn Đức Thắng đã cho biết: "Hôm nay, tôi hài lòng với cầu thủ bởi họ đã nỗ lực. Các cầu thủ đã chơi hơn 100% khả năng của mình, do đó tôi rất hài lòng với tinh thần, thế trận trên sân. Câu chuyện thắng thua còn tùy thuộc vào may mắn và sự chính xác của chúng tôi nữa.

Tôi động viên cầu thủ là họ đã chơi tốt hơn, chạy khắp sân giành bóng tạo cơ hội, đó là điều chúng tôi mong muốn. CLB Thể Công Viettel không thắng liền 5 trận, các cầu thủ đang bị tâm lý đè nặng. Có những trận chúng tôi đá tốt mà không thắng được. Chúng tôi cần thắng để cầu thủ tự tin trở lại".

Đánh giá về màn thể hiện của Hoàng Đức, HLV Đức Thắng tâm sự: "Hoàng Đức đá tốt hơn trận trước, tham gia vào nhiều pha tấn công nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội. Bàn thắng bị từ chối của Thể Công Viettel đến từ nỗ lực của Hoàng Đức. Tôi tin cậu ấy sẽ trở lại".

Trong trận này, Hoàng Đức tiếp tục thi đấu mờ nhạt. Trước hàng tiền vệ của đội top đầu BXH, Hoàng Đức không có nhiều cơ hội để đột phá, buộc phải đá thấp, đóng vai trò tổ chức lối chơi. Cách đá đơn giản của Hoàng Đức dễ dàng bị bắt bài. Cũng giống 2 trận trước, Đức mờ nhạt và không đóng góp được gì cho Thể Công Viettel.

Với thất bại vừa rồi, Hoàng Đức và các đồng đội đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH với 9 điểm. Họ lúc này chỉ hơn đội xếp cuối HAGL 3 điểm. Và nếu không sớm cải thiện lối chơi thì đội bóng áo lính rất có nguy cơ sẽ phải dự cuộc đua trụ hạng ở cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X