Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức giải thích việc đột ngột chia tay Sài Gòn FC

Thứ Tư 09/11/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị cựu thuyền trưởng SHB Đà Nẵng, ông Lê Huỳnh Đức mới đây đã lên tiếng giải thích việc đột ngột chia tay Sài Gòn FC ngay trước vòng đấu áp chót của V-League 2022.

Như thông tin đã đăng tải, vào chiều ngày 9/11, giới truyền thông trong nước đã loan tin về việc HLV Lê Huỳnh Đức không còn làm việc cho Sài Gòn FC.

Ngay sau đó, phía ban lãnh đạo Sài Gòn FC cũng xác nhận Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức sẽ không tham gia chuyên môn của đội bóng thành phố ở phần còn lại của mùa giải 2022.

HLV Lê Huỳnh Đức giải thích việc đột ngột chia tay Sài Gòn FC 1
GĐKT Lê Huỳnh Đức chia tay Sài Gòn vì lý do cá nhân. Ảnh: Sài Gòn FC

GĐKT Lê Huỳnh Đức nhậm chức tại CLB Sài Gòn vào ngày 1/8 vừa qua. Ông  nhận lời về giúp đội bóng vì tình riêng nên không ký hợp đồng hoặc nhận lương, thưởng. Đội bóng Sài thành có dấu hiệu khởi sắc ở những ngày đầu Lê Huỳnh Đức cập bến, nhưng sau đó mọi thứ bắt đầu đi chệch hướng.

Và khi được hỏi về nguyên nhân quyết định rời đội bóng Sài thành trong thời điểm "nước sôi lửa bỏng" này, vị cựu tiền đạo ĐT Việt Nam đã chia sẻ với Zing: 

"Con tôi đang nằm bệnh viện. Hiện tại, tôi ở cùng con gái nên không thể cùng CLB Sài Gòn dự trận gặp Nam Định. Bây giờ nếu muốn hỏi về đội bóng, các bạn vui lòng hỏi HLV Phùng Thanh Phương. Tôi chỉ về giúp đội tới đó thôi, chứ cũng không nhận lương bổng gì".

Việc GĐKT Lê Huỳnh Đức rời CLB Sài Gòn ở thời điểm hiện tại được đánh giá sẽ là một cú sốc với các thành viên đội. Không thể phủ nhận từ khi ông Lê Huỳnh Đức xuất hiện ở lượt về V-League 2022 đến giờ, đội bóng thành phố đã chơi khởi sắc hẳn lên.

Tuy nhiên, sự chậm trễ về mặt tài chính của đội ở ít vòng đấu gần đây khiến cho cầu thủ Sài Gòn FC sa sút tinh thần. Một số khoản tiền thưởng của đội vẫn chưa được giải ngân càng khiến các cầu thủ của đội này mất đi động lực phấn đấu.

Ngày 13/11 tới, Sài Gòn FC sẽ có trận làm khách trên sân đội Nam Định, đối thủ xếp trên họ 1 điểm. Nếu tiếp tục để thua trận này, viễn cảnh phải xuống chơi ở giải hạng Nhất sẽ ở ngay trước mặt đội bóng Sài thành.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X