Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thất thủ tại Hòa Xuân, HLV Lê Huỳnh Đức trách ban tổ chức V-League

Chủ Nhật 19/07/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua trước Than Quảng Ninh trên sân nhà, ông Lê Huỳnh Đức đã cho rằng việc ban tổ chức sắp xếp lịch thi đấu quá dày đã khiến các học trò không có thể lực tốt nhất.

Trên sân Hòa Xuân chiều ngày 18/7, CLB SHB Đà Nẵng có màn đối đầu với đội khách Than Quảng Ninh. Ở trận này, dù có lợi thế sân nhà song đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức lại chơi không tốt và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2 chung cuộc.

HLV Lê Huỳnh Đức trách lịch thi đấu của ban tổ chức hình ảnh
HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng SHB Đà Nẵng đá dưới sức do phải thi đấu liên tục

“Trong bóng đá không có chuyện cứ mãi chiến thắng", HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ. "Các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã thi đấu không đúng phong độ, thể lực của họ bị bào mòn vì thi đấu liên tục.

Trong hiệp một, chúng tôi đã mắc sai lầm về chiến thuật, bởi hậu vệ chơi quá thấp, trong khi tiền đạo hoạt động quá cao. Họ pressing không đồng bộ. Họ mất sức nhiều trong hiệp một, để đối phương khai thác bóng dài.

Sang hiệp 2, tôi thay người và đội chơi hợp lý. Bàn thua sớm khiến chúng tôi khó khăn. SHB.Đà Nẵng cố gắng đẩy cao nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Đó là sai lầm trong đấu pháp của tôi".

Trận thua ngay trên sân nhà tại vòng đấu thứ 10 khiến SHB Đà Nẵng tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 12 điểm. Họ sẽ phải cố gắng nhiều hơn để cải thiện điểm số và có thể lọt vào tốp 8 đội có điểm số cao nhất khi giai đoạn 1 kết thúc để bước vào cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2.

Dù thua trận này song HLV Lê Huỳnh Đức vẫn tỏ ra khá lạc quan. Ông cho biết thêm: "Bóng đá có thắng có thua, chúng tôi sẽ làm lại để chơi hợp lý hơn".

Ở vòng đấu tiếp theo, Đà Nẵng sẽ có chuyến hành quân ra Bắc đối đầu đội bóng đang đứng thứ hai trên BXH - CLB Viettel. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn với họ. 

VIDEO: Đà Nẵng 1-2 Quảng Ninh (Vòng 10 V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X