Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích trọng tài sau trận hòa trước CLB TP.HCM

Thứ Hai 29/06/2020 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 2-2 trước đội bóng chủ nhà TP.HCM FC.

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất ở vòng 7 V-League 2020 diễn ra tối 29/6, HLV Lê Huỳnh Đức đã tỏ rõ sự không hài lòng về một số quyết định của tổ trọng tài ở trận này.

HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích trọng tài sau trận hòa trước CLB TPHC hình ảnh
HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng đội nhà bị xử ép

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam còn cho rằng trọng tài đã thổi bất lợi cho CLB SHB Đà Nẵng trong những phút cuối. Ông nói: "Tôi chẳng muốn nói về trọng tài. Nhưng anh đặt câu hỏi về trọng tài thì rõ ràng thấy có vấn đề mới hỏi đúng không?

Trọng tài thổi bất lợi cho chúng tôi trong những phút cuối khiến cầu thủ tôi bị ức chế. Trong khi đó, cầu thủ TP.HCM thi đấu hưng phấn và có bàn gỡ 1-1 khiến chúng tôi rối loạn, dẫn đến thua tiếp bàn nữa".

Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng còn cho biết thêm việc trọng tài xử lý nhiều tình huống không đúng khiến cầu thủ Đà Nẵng có phần phân tâm và để cho đối phương có được những bàn thắng.

"Ở trận đấu này, nhiều cầu thủ của tôi cũng khá bức xúc vì những phán quyết vô lý của trọng tài. Ai cũng thấy điều đó trên sân", ông Đức cho biết thêm.

Sau 3 trận thua liên tiếp hồi đầu mùa, SHB Đà Nẵng đang dần tìm lại phong độ với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp. Nói về sự đổi thay của các học trò, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích trọng tài sau trận hòa trước CLB TP.HC chia sẻ thêm: "Những học trò của tôi trao đổi với nhau nhiều hơn. Điều này giúp Đà Nẵng xây dựng được lối chơi gắn kết và chặt chẽ. Rõ ràng, những cầu thủ trẻ của tôi giờ đã biết cách làm việc với nhau".

Nói thêm về trận đấu với TP.HCM, vị thuyền trưởng đội bóng sông Hàn tỏ ra hơi tiếc nuối vì không thể có được 3 điểm. "Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt. Nếu cầu thủ chúng tôi kết thúc tốt hơn thì tỉ số còn cao hơn nữa chứ không chỉ là 1-0 trong hiệp một. Nếu tỉ số được nâng lên 2-0 thì CLB TP.HCM khó mà gượng dậy được chứ không phải hòa 2-2 như thế này".

Highlights: TPHCM 2-2 Đà Nẵng (Vòng 7 V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X