Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức cảnh báo đội nhà sau trận thắng Khánh Hòa

Chủ Nhật 05/05/2024 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thắng lợi 3-1 trước Khánh Hòa tại vòng 16, ông Lê Huỳnh Đức đã chỉ ra những vấn đề mà các học trò gặp phải.

Tại vòng 16 V-League diễn ra vào hôm qua (4/5), CLB Becamex Bình Dương đã có chiến thắng 3-1 trước đội khách Khánh Hòa. Trận thắng này giúp thầy trò huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức tạm lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 30 điểm. 

le huynh duc
HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng về cái chơi của đội nhà trước Khánh Hòa

Và chia sẻ sau trận, ông Lê Huỳnh Đức đã tâm sự: "Kết quả trận đấu thì tôi hài lòng, nhưng về lối chơi và sự tập trung của các cầu thủ thì không thể vui được. Họ tỏ ra thoả mãn và chủ quan. Họ phải chơi tập trung nhiều hơn. Nếu biết chắt chiu thì chúng tôi sẽ có thêm nhiều bàn thắng.

Bắt đầu trận đấu thì tôi nghĩ Bình Dương sẽ chơi tốt hơn, chơi kiểm soát. Nhưng cầu thủ chủ quan, lơ là. Sau đó đội có bàn gỡ. Nếu đội không gỡ trong hiệp 1 thì sẽ gặp nhiều khó khăn".

Bên cạnh đó ông Lê Huỳnh Đức cũng đưa ra lời nhận xét riêng về người học trò Bùi Vĩ Hào: "Vĩ Hào càng ngày càng tiến bộ, thể lực có lên nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Cậu ấy cũng cần tập trung, suy nghĩ nhiều hơn. Các tiền đạo cần chỉn chu hơn, biết tận dụng cơ hội mới dễ thắng".

Ông Đức cũng chưa hài lòng về tiền đạo Charles, người ghi cú đúp bàn thắng cho Bình Dương ở trận này. Nhà cầm quân sinh năm 1972 bày tỏ: "Lẽ ra Charles đã có nhiều hơn hai bàn thắng. Cậu ấy cần tập trung và chỉnh chu hơn trong các cơ hội thì sẽ hay hơn".

Về phần mình, HLV Trần Trọng Bình của CLB Khánh Hòa cho rằng đội bóng của ông bị thua ngược do hàng thủ thiếu kinh nghiệm. Nhà cầm quân này cũng cho rằng thất bại này sẽ khiến khả năng trụ hạng của Khánh Hòa trở nên nhỏ hơn.

Ông nói: "Kết quả hôm nay khiến tôi không hài lòng. Nhưng đó là bóng đá, chúng tôi thua hôm nay thì cơ hội trụ hạng hoặc đá play-off trụ hạng càng ngắn đi.

Chúng tôi cần cải thiện nhất là tâm lý cầu thủ. Khi gặp khó khăn như vậy, tâm lý cầu thủ sẽ không tốt. Điều tôi cần cải thiện đầu tiên là tạo không khí vui vẻ và sự tập trung tối đa cho những trận đấu sắp tới".

Tiến Linh kỳ vọng vào tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Tiến Linh kỳ vọng vào tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam 
Chia sẻ sau trận thắng Khánh Hòa tại vòng 16 V-League, tiền đạo Tiến Linh đã thể hiện sự lạc quan khi nhắc đến tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, Kim Sang Sik.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X