Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức: Bình Dương không vội mừng sau trận thắng

Thứ Hai 11/12/2023 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra khá thận trọng dù đội nhà vừa giành chiến thắng trước CLB Khánh Hoà ở vòng 5 V.League 2023/24.

HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ sau trận thắng Khánh Hoà

“Chúng tôi không thể nào chủ quan và cũng không được mừng vội. Các cầu thủ phải giữ sức khỏe tốt", HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

“Ngày mai về chúng tôi sẽ hồi phục, sau đó mổ băng. Sắp tới sẽ rất khó khăn, chúng tôi tập trung có điểm. Sắp tới Bình Dương gặp 3 đội mạnh là Nam Định, Thanh Hoá và Công an Hà Nội.

Với Bình Dương thì mỗi trận đấu là một trận chung kết. Chúng tôi không có sự lựa chọn. Sau khi rút kinh nghiệm từ mùa trước, chúng tôi tập trung có điểm từng trận đấu. Sau khi cải thiện hàng công, các trận gần đây Bình Dương đều ghi được bàn, trừ trận thua trước Hà Nội FC", thuyền trưởng của đội bóng đất Thủ cho biết.

Chiến thắng 2-0 trước Khánh Hoà giúp Bình Dương tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 5 trận. Dù ôm trọn 3 điểm rời sân 19 tháng 8 Nha Trang nhưng HLV Huỳnh Đức cho rằng đây là một đấu khó khăn.

Binh Duong gianh chien thang 2-0 truoc Khanh Hoa
Bình Dương giành chiến thắng 2-0 trước Khánh Hoà

"Về lối chơi, tôi chưa hài lòng ở hiệp 1, cầu thủ chơi không tốt. Khánh Hòa có tinh thần tốt. Họ gặp khó khăn nhiều thứ. Tôi trân trọng thái độ làm việc của Khánh Hòa. Tôi nghĩ giữa hiệp 1 Bình Dương có thể nhận bàn thua. Tiền đạo của chúng tôi không kiểm soát được bóng. Hiệp 2 có nhiều lợi thế, chúng tôi đã chơi tốt hơn và ghi bàn", HLV Huỳnh Đức thẳng thắn nhận xét về trận đấu.

Đánh giá về màn trình diễn của Tiến Linh và Bùi Vĩ Hào cùng các ngoại binh, HLV Huỳnh Đức chia sẻ: "Tôi đoán trước được hiệp 2 thể lực cầu thủ ngoại không tốt. Tôi tung Tiến Linh vào đúng thời điểm để cậu ấy lấy lại được phong độ tốt nhất và cầu ấy đã làm được.

Ngoại binh chưa tốt và tôi vẫn chưa hài lòng. Tôi muốn họ thi đấu mạnh mẽ hơn, các tình huống tranh chấp phải giành chiến thắng. Nhưng hiệp 1 thì cầu thủ số 9 Ibara để mất thế trận với nhiều tình huống mất bóng".

video

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X