Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Đức Tuấn: "Mục tiêu của Hà Nội luôn luôn là 3 điểm ở mỗi trận đấu"

Thứ Ba 28/11/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tái đấu đối thủ Pohang Steelers tại đấu trường AFC Champions League, thầy trò HLV Lê Đức Tuấn đã có những chia sẻ khá lạc quan trước trận đấu.

Dù để thua đậm 2-4 trên sân Mỹ Đình trước Pohang trong trận ra quân tại AFC Champions League mùa này song thầy trò ông Lê Đức Tuấn vẫn tỏ ra tự tin khi tham dự buổi họp báo trước trận gặp đội chủ nhà vào chiều 28/11.

Thay mặt HLV Đinh Thế Nam tham dự cuộc họp báo trước trận, vị trợ lý HLV CLB Hà Nội tâm sự: "Như các bạn đã biết thì vừa qua CLB Hà Nội đã có một trận đấu rất thành công trên sân nhà khi đánh bại đội bóng Wuhan với tỷ số 2-1. Tiếp nối tinh thần đó, chúng tôi sẽ cố gắng có một trận đấu cống hiến, và nỗ lực giành kết quả tốt nhất trong cuộc đọ sức ngày mai.

HLV Le duc Tuan phat bieu tu tin truoc tran gap Pohang
HLV Lê Đức Tuấn phát biểu tự tin trước trận gặp Pohang. Ảnh: CLB Hà Nội.

Mỗi trận đấu cũng như mỗi giải đấu ở mỗi năm khác nhau thì đều khác nhau. Ở mùa giải năm nay, chúng tôi mới giành được 3 điểm và chúng tôi sẽ cố gắng, nỗ lực để vượt qua thành tích trước đây của các CLB Việt Nam trước đây ở sân chơi AFC Champions League 

Sắp tới CLB Hà Nội sẽ đối mặt với một lịch thi đấu rất dày đặc. Vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp nhân sự, con người để phù hợp với từng trận đấu. 

Đây là một giải đấu lớn, chúng tôi cũng có những nhân sự thay đổi. Hà Nội có lực lượng cầu thủ trẻ rất tốt, nằm trong các lứa U Việt Nam. Vì thế chúng tôi sẽ tính toán nhân sự làm sao để phù hợp với từng trận đấu để đạt kết quả tốt nhất.

CLB Hà Nội luôn ra sân với tinh thần khát khao, mục tiêu của chúng tôi luôn luôn là 3 điểm ở mỗi trận đấu. Tùy thuộc vào từng thời điểm trên sân chúng tôi sẽ thể hiện được khả năng chuyên môn. Chúng tôi sẽ tính toán để cố gắng có điểm".

Về phần mình, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh chia sẻ: "Tôi cũng đang chờ đợi trận đấu ngày mai để được ra sân thi đấu cùng các đồng đội. Được thi đấu ở AFC Champions League là điều mà các cầu thủ đều rất mong muốn. Vì thế ngày mai chúng tôi cũng sẽ ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất để giành kết quả tốt nhất".

Đối với tôi thì tôi mới gia nhập CLB Hà Nội được gần hai tháng. Nhưng ngay khi đặt chân tới đội bóng, trong những ngày đầu tập luyện tôi đã cảm nhận được sự khát khao giành chiến thắng của toàn đội. 

Ở trận đấu vừa qua, Hà Nội đã giành chiến thắng. Đó sẽ tạo động lực để toàn đội hướng tới trận đấu tiếp theo gặp Pohang. Theo tôi nghĩ thì các cầu thủ cũng như BHL đã có một tinh thần rất tốt để hướng tới trận đấu này. Hi vọng toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để giành kết quả cao nhất.

Đối với một cầu thủ tại Việt Nam như tôi thì việc được tham dự một giải đấu như AFC Champions League thực sự là một điều may mắn. Nhịp độ thi đấu trước Urawa, Pohang hãy Wuhan rất khác so với khi thi đấu ở V-League. Vì thế ban huấn luyện cũng tăng cường độ tập luyện cao hơn để giúp đội bóng có thể thích nghi với sân chơi châu lục. Tôi sẽ cố gắng dùng những kinh nghiệm khi thi đấu ở ĐTQG và U23 để làm sao thi đấu tốt nhất cho CLB Hà Nội".

Cầu thủ Trung Quốc trả giá đắt sau hành vi chơi xấu Xuân MạnhCầu thủ Trung Quốc trả giá đắt sau hành vi chơi xấu Xuân Mạnh
Cầu thủ Wei Shihao bên phía CLB Wuhan Three Towns đã nhận án phạt nặng từ LĐBĐ châu Á (AFC) sau hành vi đá vào mặt Xuân Mạnh tối 8/11 trên sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X