Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak: Ý đồ của Thái Lan là ghi bàn trong 15 phút cuối

Thứ Hai 25/05/2015 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, trận mở màn vòng loại giữa Thái Lan 1-0 Việt Nam đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Pokklaw Anan ở phút 81 đã nhấn chìm mọi hy vọng có điểm của thầy trò HLV Miura.

HLV Kiatisak da du tinh ban thang trong 15 phut cuoi
HLV Kiatisak đã tính toán rất kỹ trước trận gặp Việt Nam

Không ngoài dự đoán, trận đấu Thái Lan 1-0 Việt Nam đã diễn ra theo đúng kịch bản mà 2 HLV đã lường trước. Phía chủ nhà tấn công dồn dập trong suốt 90 phút, còn ĐT Việt Nam căng mình chống đỡ kiên cường và chờ đợi cơ hội phản công. Đúng thời điểm mà đội bóng áo đỏ đang chơi tốt thì bị mất người vì thẻ đỏ của Minh Châu. Ở thế 10 chống 11 trong 30 phút cuối, thầy trò HLV Miura đã không thể cản nổi sức mạnh của người Thái. Cú sút xa quá khó của Pokklaw Anan đã khiến ĐT Việt Nam phải nhận thất bại đầu tiên ở vòng loại World Cup 2018.

Sau trận, HLV Kiatisak thừa nhận ĐT Việt Nam là một đối thủ cực kỳ khó chơi. “Zico Thái” cho biết: “Đầu tiên tôi phải cảm ơn NHM Thái Lan đã đến sân cổ vũ nhiệt tình vào hôm nay. Ở hiệp 1, chúng tôi đã cố gắng tăng tốc để tìm bàn thắng nhưng không thành công. Tôi muốn có lợi thế trước khi vào hiệp 2 nhưng các bạn biết đấy, Việt Nam là một đối thủ khó chơi với lối phòng ngự chặt chẽ”.

Tuy nhiên thuyền trưởng của đội bóng xứ chùa vàng khẳng định chiến thắng trước ĐT Việt Nam hoàn toàn nằm trong tính toán của ông. Kiatisak hé lộ chiến thuật của Thái Lan: “Chúng tôi biết là sẽ phải đối mặt với một hàng thủ chắc chắn của Việt Nam. Trước trận đấu, mục tiêu của chúng tôi là không để thủng lưới trong 75 phút đầu, sau đó sẽ là 15 phút cuối để kết liễu đối thủ. Nói chung, tôi rất hài lòng về chiến thắng đầu tiên của đội nhà tại vòng loại lần này”.

“Hôm nay chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng điều quan trọng là 3 điểm. Thái Lan đang đi đúng theo kế hoạch mà chúng tôi đề ra tại vòng loại World Cup 2018”. “Zico Thái” khép lại buổi họp báo sau trận bằng tuyên bố tự tin trong hành trình tại vòng loại lần này. 

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X