Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak chốt ngày gặp lãnh đạo VFF

Thứ Sáu 22/09/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nói lời chia tay Port FC, HLV Kiatisak đã có động thái sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam khi sẽ gặp gỡ và trao đổi với đại diện VFF ở Indonesia vào ngày mai 23/9.

Sau khi rời Port FC vì thành tích bết bát tại Thai Premier League, HLV Kiatisak đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và NHM Việt Nam về việc sẽ trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam. Ngoại trừ mức lương khá cao để chi trả cho nhà cầm quân này cùng bộ sậu của mình, HLV Kiatisak gần như không có điểm trừ nào trong cuộc đua ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV Hữu Thắng đã để lại sau SEA Games 29. Và viễn cảnh về một sự hợp tác với nhà cầm quân người Thái càng có cơ sở sau khi ông đồng ý gặp gỡ lãnh đạo của VFF tại một sự kiện của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á diễn ra ngày mai (23/9), tại Indonesia.

kiatisak
HLV Kiatisak sẽ gặp gỡ đại diện VFF vào ngày mai 23/9

Theo tiết lộ của ‘Zico Thái’, ông sẽ đại diện cho Thái Lan gặp gỡ, giao lưu cùng với lãnh đạo của VFF và các nước thành viên, trong sự kiện AFF Awards 2017 của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức vào ngày mai (23/9). "Hôm nay (22/9 - PV), tôi sẽ bay sang Bali (Indonesia) để dự lễ trao giải AFF Awards. Có thể, tôi sẽ gặp Chủ tịch VFF hoặc Thư ký VFF tại Bali", Kiatisak tâm sự.

Mặc dù đã chia tay Port FC song lúc này, nhà cầm quân 44 tuổi vẫn chưa sẵn sàng ngồi vào bàn đám phán với VFF để trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam. Vị cựu thuyền trưởng ĐTQG Thái Lan cho biết ông mới từ chức ở Port FC và muốn dành thời gian ngắn nghỉ ngơi bên gia đình, cũng như hoàn thiện một khóa học của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC Pro-Diploma Coaching).  

Lúc này Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về việc có mời Kiatisuk cùng đội ngũ trợ lý hay không. Một thành viên Hội đồng HLV quốc gia cho biết, việc tìm kiếm HLV trưởng vẫn đang tiếp tục diễn ra. Các ứng viên sẽ được sàng lọc kỹ trước khi VFF tiến hành đàm phán với người phù hợp nhất.

Hiện tại, VFF đang tích cực tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho vị trí ghế nóng tại ĐT Việt Nam. Theo tiết lộ từ Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, VFF đã nắm trong tay trên dưới 15 bộ hồ sơ ứng viên. Trong số này, có cả những gương mặt sở hữu bảng thành tích đồ sộ, dĩ nhiên, mức lương kèm theo cũng cực lớn, vượt hơn cả chi phí dự kiến cho cả Kiatisak hay Schafer. Do vậy ban chấp hành liên đoàn cần họp và cân nhắc lựa chọn người phù hợp nhất.

Cũng theo TTK Lê Hoài Anh, nhanh nhất cũng phải cuối tháng 10 tới, đội tuyển Việt Nam mới có HLV trưởng mới. Tạm thời, HLV Mai Đức Chung sẽ vẫn làm công tác tạm quyền, dẫn dắt ĐT Việt Nam thi đấu với đối thủ Campuchia tại vòng loại Asian Cup vào ngày 10/10 tới.

 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X