Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Daiki Iwamasa chỉ rõ vấn đề của CLB Hà Nội sau thất bại trước Thể Công Viettel

Thứ Sáu 10/05/2024 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 0-2 trước Thể Công Viettel, HLV Iwamasa đã chỉ ra hạn chế mà các cầu thủ CLB Hà Nội đang gặp phải trong mùa giải năm nay.

Ở trận cầu muộn nhất vòng 17 V-League 2023/24, CLB Hà Nội đã để cho Thể Công Viettel đánh bại với tỷ số 2-0 sau các bàn thắng của Nguyễn Hoàng Đức và Trương Tiến Anh.

HLV Daiki Iwamasa
HLV Daiki Iwamasa

Với kết quả này, Hà Nội đã để đội đầu bảng Nam Định bỏ xa tới 15 điểm trong cuộc đua vô địch. Và phát biểu sau trận, HLV trưởng Daiki Iwamasa đã cho biết: "Trong bóng đá vẫn luôn có thắng, có thua. Thông qua mỗi trận đấu chúng tôi luôn rút kinh nghiệm, chỉnh sửa các sai lầm để các cầu thủ có thể chơi tốt hơn và chuẩn bị cho những trận tiếp theo.

Tôi mới đến Hà Nội được khoảng 4 tháng. Các cầu thủ vẫn cần phải làm quen với nhiều thứ, từ cách làm việc mới cho tới lối chơi mới. Mỗi trận đấu đều có những diễn biến khác nhau. Theo tôi ngoại trừ trận thua Đông Á Thanh Hóa 0-2 tại vòng 9, trong các trận đấu khác các cầu thủ của tôi đều đã thể hiện tương đối tốt. 

Trong trận đấu hôm nay, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn so với trận đấu ở vòng 16 trên sân Vinh khi để hòa SLNA 1-1. Chỉ tiếc là các cầu thủ đã không tận dụng được cơ hội ghi bàn.

Mục tiêu của chúng tôi luôn là giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Chúng tôi không quan tâm tới kết quả của các đội bóng khác tại V-League, mà chỉ tập trung vào việc cải thiện phong độ của chính mình".

Dù đã hết cơ hội đua vô địch ở V.League, nhưng HLV Iwamasa cho rằng đội bóng của ông vẫn còn đấu trường Cúp quốc gia để hy vọng có danh hiệu. Nhưng ông cũng nhấn mạnh đội nhà cần sớm khắc phục những hạn chế ở khả năng dứt điểm.

Nhà cầm quân tới từ Nhật Bản nói tiếp: "Mặc dù không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở V-League nhưng chúng tôi vẫn còn mục tiêu ở Cúp QG. Điều mà tôi quan tâm nhất lúc này là làm sao để các cầu thủ có thể ghi được nhiều bàn thắng trong các trận đấu còn lại của mùa giải. 

Khi chúng tôi thắng vị trí sẽ được cải thiện và đội sẽ có cơ hội vươn lên tốp dẫn đầu. CLB Hà Nội sẽ phải cải thiện khả năng dứt điểm. Chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để cải thiện điều đó".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X