Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia "nắn gân" U16 Việt Nam trước trận chung kết U16 ĐNÁ

Thứ Năm 11/08/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi giành tấm vé vào chơi trận chung kết, HLV Bima Sakti của U16 Indonesia đã thể hiện sự tự tin trong việc vượt qua U16 Việt Nam để giành chức vô địch.

Vào chiều tối qua 10/8, hai trận đấu bán kết tại giải vô địch U16 Đông Nam Á 2022 đã diễn ra. Trong khi U16 Việt Nam thắng thuyết phục 2-0 trước Thái Lan thì U16 Indonesia đã phải rất vất vả mới đánh bại được U16 Myanmar. 

Họ chỉ có thể giành thắng lợi trên chấm đá luân lưu 11m để có được tấm vé vào chung kết gặp lại U16 Việt Nam. Trước đó hai đội đã có màn so tài ở vòng bảng với chiến thắng 2-1 thuộc về phía đội bóng chủ nhà. 

HLV Bima Sakti len tieng xin loi toan doi U16 Viet Nam
HLV Bima Sakti tự tin trước màn tái đấu U16 Việt Nam

Dẫu vậy, HLV Bima Sakti vẫn tỏ ra thận trọng khi nói về trận đấu tới. Vị này nhận xét: "U16 Việt Nam là đội bóng bản lĩnh, có tinh thần chiến đấu cao. Trận thắng của Indonesia trước Việt Nam ở vòng bảng không phải là chuẩn mực để đánh giá trình độ giữa hai đội

Tôi thấy họ đã rút ra nhiều kinh nghiệm sau trận thất bại trước đó. Họ đã có một tháng ở Đức tập luyện với U16 Borussia Dortmund. Vì vậy, họ thật sự là một đội bóng tốt. Tuy nhiên tôi vẫn lạc quan rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng lần nữa để đăng quang chức vô địch".

Trước trận chung kết, U16 Indonesia đối mặt với nhiều khó khăn khi tiền vệ Mokhamad Hanif Ramadhan bị chấn thương và không chắc có thể ra sân. Tuy nhiên, ông Bima Sakti tuyên bố Indonesia còn rất nhiều cái tên thay thế xứng đáng.

Vị này cho biết: "Mokhamad Hanif đã bị chấn thương nhưng hy vọng cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận chung kết. Hàng tiền vệ của chúng tôi chẳng đáng lo vì tôi có rất nhiều sự lựa chọn. Tôi không nghi ngờ gì về các tiền vệ của mình".

Trận chung kết U16 Đông Nam Á giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 20h ngày 12/8. Để động viên tinh thần các cầu thủ trước trận đấu này, LĐBĐ Việt Nam VFF cũng đã quyết định sẽ thưởng thêm cho thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn 300 triệu đồng sau trận thắng Thái Lan. Trước đó U16 Việt Nam đã được thưởng 300 triệu đồng nhờ lọt vào bán kết của giải.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X