Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin HLV Lê Huỳnh Đức chủ động xin rút khỏi SHB Đà Nẵng sau V-League 2017

Thứ Năm 16/11/2017 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi V-League 2017 kết thúc, HLV Lê Huỳnh Đức khả năng sẽ chia tay chiếc ghế “thuyền trưởng” đội bóng sông Hàn. Tuy nhiên điều này chưa được xác nhận.
        

Ngày hôm qua 15/1, giới truyền thông đã rộ lên thông tin HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chủ động chia tay chiếc ghế “thuyền trưởng” đội bóng SHB Đà Nẵng sau hơn một thập kỷ làm việc. Sở dĩ HLV Huỳnh Đức chủ động xin nghỉ bởi thành tích của SHB Đà Nẵng ở mùa giải này khá bết bát.

Hiện tại, đội bóng sông Hàn đang đứng thứ 9 trên BXH V-League với 30 điểm và đã hết cơ hội chen chân vào tốp cạnh tranh chức vô địch. Bên cạnh đó, kể từ mùa giải 2012 lên ngôi V-League, SHB Đà Nẵng đã trải qua 5 mùa giải trắng tay. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý ban huấn luyện và các cầu thủ.

Ro tin HLV Le Huynh Duc chu dong xin rut khoi SHB Da Nang sau V-League 2017 hinh anh
HLV Lê Huỳnh Đức đang có ý định chia tay SHB Đà Nẵng

Đặc biệt, sau trận thua bạc nhược trước Quảng Nam ở vòng 23, cơn bão chỉ trích hướng về thầy trò Lê Huỳnh Đức đã lên đến đỉnh điểm. Thậm chí, niềm tin và sự kiên nhẫn từ người hâm mộ với đội bóng sông Hàn đã chạm đáy. Là người lãnh đạo, tướng Đức rõ ràng hiểu rất rõ điều đó.

Chính vì vậy sau trận thua Quảng Nam, HLV họ Lê đã khẳng định, việc ông đi hay ở hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của lãnh đạo. Ông Đức bày tỏ: “Tôi tiếc vì chưa cống hiến hết cho bóng đá Đà Nẵng, còn chuyện có tiếp tục dẫn dắt đội bóng thì phải đến hết mùa mới xác định được”.

Và tới ngày hôm qua, dư luận lại rộ lên tin đồn HLV Huỳnh Đức đã có cuộc họp ngắn với toàn đội để thông báo về sự ra đi cuối mùa giải. Về vấn đề này, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng – ông Bùi Xuân Hòa cho biết: “Nếu có chuyện HLV Lê Huỳnh Đức xin nghỉ thì cũng phải xong hai vòng cuối V-League. Khi mùa giải kết thúc chúng tôi mới họp bàn để tính toán kỹ chứ anh Đức nghỉ lúc này sẽ khiến tâm lý toàn đội xáo động”.

Huỳnh Đức dù có chia tay Đà thành nhưng di sản ông để lại thì vẫn còn đấy. Gần một thập kỷ dẫn dắt đội bóng, cựu danh thủ ĐT Việt Nam đã mang về bờ sông Hàn 2 chức vô địch V.League vào năm 2009 và 2012, Cúp QG 2009, siêu cúp QG 2012 và một lần vào tứ kết AFC Cup 2010.


Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X