Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Hữu Thắng thua xa Miura"

Thứ Tư 29/03/2017 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV, cựu danh thủ Đặng Phương Nam cảm thấy ngán ngẩm trước cách điều binh khiển tướng của HLV Hữu Thắng trong những trận đấu gần đây.

HLV Huu Thang thua xa Miura hinh anh
HLV Miura và HLV Hữu Thắng

ĐT Việt Nam vừa trải qua 2 trận hòa đáng thất vọng trước những đối thủ yếu hơn như Đài Loan hay Afghanistan. Đương nhiên, trách nhiệm hàng đầu thuộc về HLV Hữu Thắng. Dưới góc nhìn của nhà chuyên môn có sự hỗ trợ từ những công nghệ phân tích hiện đại, cựu danh thủ Đặng Phương Nam không ngần ngại nói ra những hạn chế của đồng nghiệp.

Trưởng phòng HLV CLB Viettel cho biết: “Anh Thắng đang khiến tôi cảm thấy bất an với cách điều hành và chiến thuật tại đội tuyển Việt Nam. Có quá nhiều những sai sót của các cầu thủ và cả cách vận hành chiến thuật diễn ra trong trận đấu vừa qua”.

Từ bao giờ Việt Nam ngang hàng Đài Loan, Afghanistan?
Trận đấu Afghanistan 1-1 Việt Nam đã khép lại đợt tập trung đầu tiên của thầy trò HLV Hữu Thắng. Xét cho cùng là thất vọng bởi chúng ta đều bị cầm hòa trước...

Phương Nam đưa ra ví dụ rất cụ thể từ bàn thua của ĐT Việt Nam để chỉ ra sự bị động của chiến lược gia xứ Nghệ: “Giả dụ như ở khoảng thời gian giữa hiệp hai, trung vệ Tiến Dũng đã bị đau và Việt Nam phòng thủ thiếu người trong một thời gian khá dài. Đây là điều tối kỵ mà các HLV cần tránh. Về vấn đề này, HLV Miura vượt trội so với HLV Hữu Thắng. Khi còn làm trợ lý cho ông Miura, đầu hiệp hai là các cầu thủ dự bị đã khởi động và khi cần thay người là vào sân luôn”.

“Anh Thắng cũng cho thấy chiến thuật của ĐTQG Việt Nam gặp nhiều vấn đề. Trong những tình huống phòng ngự bóng chết, các cầu thủ không thực hiện tốt chiến thuật kèm người, để đối phương có nhiều pha bóng thoải mái ở sát vòng cấm. Ngoài ra, khi đối phương chơi pressing, ĐTQG Việt Nam đã không thể phối hợp hiệu quả và anh Thắng cũng ‘bó tay’, không thay đổi gì nhiều. Tôi không biết anh Thắng làm gì trong những buổi tập của đội tuyển”. Cựu tiền đạo Thể Công và ĐT Việt Nam kết lại.

HLV Huu Thang thua xa Miura hinh anh goc
Tình hình bảng C vòng loại Asian Cup 2019
A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X