Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: "Trận đấu với U22 Indonesia sẽ rất căng"

Chủ Nhật 20/08/2017 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông thầy xứ Nghệ hài lòng với lối chơi và phong độ của các học trò trong trận thắng Philippines 4-0 và hy vọng đội sẽ nối dài thành tích tốt.


Tối 20/8, U22 Việt Nam có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước U22 Philippines để tiếp tục dẫn đầu bảng với 9 điểm. HLV Hữu Thắng hài lòng khi các học trò vượt qua thử thách thứ ba nhưng chờ đợi những khó khăn lớn hơn rất nhiều trong hai trận tới với Indonesia (22/8) và Thái Lan (24/8).

Trước câu hỏi của phóng viên quốc tế rằng U22 Việt Nam đã ghi 4 bàn/trận trong 3 trận liên tiếp và liệu có ghi được con số này khi gặp Indonesia không, HLV xứ Nghệ khẳng định: "Không. Tôi đánh giá rất cao Indonesia và Thái Lan. Đây sẽ là những trận đấu rất căng và khó có thể ghi được nhiều bàn thắng. Tôi mong các cầu thủ tiếp tục duy trì phong độ tốt".
HLV Huu Thang Tran dau voi U22 Indonesia se rat cang hinh anh
HLV Hữu Thắng dành nhiều sự quan tâm đến trận đấu với Indonesia vào 2 ngày tới.


Trong trận đấu với Indonesia sắp tới, HLV Hữu Thắng sẽ có sự trở lại của tiền vệ Xuân Trường và hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu. "Tôi có thể tung ra đội hình mạnh nhất ở trận tới với Indonesia và không trông đợi một chấn thương nào".

Trở lại màn trình diễn của U22 Việt Nam trước Philippines, HLV Hữu Thắng hài lòng nhất là khả năng kiểm soát trận đấu của các cầu thủ. Nhờ đó U22 Việt Nam đã áp đặt được lối chơi trước khi khiến đối thủ mắc sai sót.

"Tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của các cầu thủ khi U22 Philippines phòng ngự rất tốt trong thời gian đầu trận đấu. Đội đã nhẫn nại chờ cơ hội trước khi ghi được 2 bàn cuối hiệp 1 và điều đó giúp thế trận trở nên tốt hơn trong hiệp hai", HLV Hữu Thắng đánh giá.

Ông cũng dành lời khen ngợi cho màn thể hiện của Tuấn Anh: "Bất chấp chấn thương khiến cậu ấy không thể hiện được 100% phong độ, nhưng với những gì đã thể hiện, Tuấn Anh một lần nữa khiến tôi rất yên tâm. Điều đó cũng có lợi cho đội bóng khi chúng tôi có nhiều phương án nhân sự ở tuyến giữa như Tuấn Anh, Xuân Trường, Duy Mạnh, Đông Triều".

Vị thuyền trưởng U22 Việt Nam cũng khéo léo bảo vệ các tiền đạo cắm (Tuấn Tài, Thanh Bình, Đức Chinh) đang có phong độ không cao khi ông tập trung khen những điểm mạnh của họ như: hòa nhập tốt, không bị ngợp, tâm lý thi đấu tốt và giúp ông có thêm nhiều lựa chọn.

Trong khi đó, HLV Marlon Maro của U22 Philippines đã bỏ họp báo và cử một trợ lý thay thế. Theo đánh giá của ông này, U22 Việt Nam đã có thế trận vượt trội và giành chiến thắng xứng đáng. Ông này cũng đánh giá U22 Indonesia có lối chơi nhanh và duy trì nhịp độ cao, trong khi U22 Việt Nam lại có khả năng kiểm soát thế trận rất tốt và trận đấu tới sẽ rất cân bằng.



Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X