Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“HLV Hữu Thắng nên loại Công Phượng khỏi ĐT Việt Nam”

Thứ Tư 15/03/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Lê Thụy Hải cho rằng Công Phượng không xứng đáng có mặt ở ĐT Việt Nam.
 

HLV Huu Thang nen loai Cong Phuong khoi DT Viet Nam hinh anh
Công Phượng luôn có mặt trên các ĐTQG bất chấp phong độ

Mới đây, HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019. Tiền đạo Công Phượng tiếp tục có mặt dù số 10 chưa bao giờ thể hiện được khả năng trên ĐTQG. Điều này khiến các chuyên gia lo ngại những hệ lụy đi kèm. Một trong những người bức xúc nhất là HLV gạo cội Lê Thụy Hải.

Cựu danh thủ của Tổng cục Đường sắt chia sẻ quan điểm về việc Công Phượng lên tuyển: “Tôi đã nói nhiều lần rồi, đừng quá kì vọng. Người ta tạo cơ hội cho rất nhiều lần rồi mà không làm được thì phải để các bạn ấy nghỉ, để nhìn nhận rõ hơn. Không rồi các bạn ấy lại tưởng là vậy đã tốt. Sự phấn đấu sẽ ít đi. Hãy để các em khác có triển vọng làm việc đó. Vì đây là chúng ta đi tranh chấp thứ hạng, chứ không phải đi để rèn luyện, hay cố gắng giúp ai đó mà chúng ta thấy có nhiều triển vọng. Anh Thắng tôi thấy đã làm hết sức giúp Công Phượng rồi”.

Tiền đạo Công Phượng nén đau xăm hình mới
Tiền đạo số 10 của HAGL để lộ video chịu đau đớn khi xăm hình. Đó là hình xăm một mái nhà tranh gợi nhớ về tuổi thơ khó khăn của Công Phượng ở miền quê nghèo...

HLV Lê Thụy Hải cho rằng cần phải tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh, Công Phượng được trao nhiều cơ hội nhưng vẫn gây thất vọng gì phải tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ khác nữa: “Theo tôi nghĩ, hiện nay anh Thắng cần tìm được con người cụ thể. Đội tuyển thì ai đủ phong độ hãy lấy ai hoặc không. Đi lấy thì cần theo dõi, vì có phù hợp lối chơi không. Đội tuyển cần tập trung nhiều hơn nữa để trao cơ hội cho mọi người. Ai làm tốt khi tập huấn thì nên giữ. Đặt kì vọng thì đặt mãi rồi, Công Phượng đặt mãi rồi có được đâu".

Ngoài Công Phượng, HLV Hữu Thắng còn gọi thêm 5 cầu thủ khác thuộc biên chế HAGL là Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh, A Hoàng và Xuân Trường. Nếu không chấn thương thì chắc chắn tiền vệ Tuấn Anh cũng sẽ được triệu tập.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X