Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng "muối mặt" trước chuyên gia nước ngoài

Thứ Hai 26/09/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều qua tại Thành phố Hồ Chí Minh, ĐT Việt Nam đã có buổi học với chuyên gia Nhật Bản Hideyuki Nakajima về các bài tập trong luyện tập và thi đấu.

HLV Huu Thang muoi mat truoc chuyen gia nuoc ngoai hinh anh
ĐT Việt Nam tập các động tác mới

Chuyên gia Hideyuki Nakajima được VFF mời về với mục đích hướng dẫn các bài tập, khởi động cho ĐT Việt Nam. Không chỉ tập cho khỏe hay tăng cường cơ bắp mà còn tập cho đúng để tránh những chấn thương đáng tiếc. Với buổi học rất bổ ích này, tất cả BHL, cầu thủ của ĐTQG đều tham gia học tích cực. Thậm chí hầu hết các thành viên của đội tuyển đều quay phim để mang về học dần.

Sau buổi học, HLV Hữu Thắng ngỏ ý muốn xin tài liệu của chuyên gia Hideyuki Nakajima để học tập kỹ hơn nhưng bị từ chối. Thậm chí chiến lược gia xứ Nghệ 2 lần đề nghị nhưng chuyên gia người Nhật nhất quyết từ chối. Trước sự cương quyết của ông Nakajima thì thuyền trưởng ĐT Việt Nam đành chấp nhận ra về tay không.

Điểm mặt 5 năm nhân tố thú vị nhất ĐT Việt Nam
Trong danh sách 30 cái tên được HLV Hữu Thắng triệu tập lên ĐT Việt Nam, có 5 cầu thủ hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị.

Theo nhận định ban đầu của BHL và các tuyển thủ, các bài tập của chuyên gia Hideyuki Nakajima vừa mới lạ nhưng vừa bổ ích. Không chỉ là những bài tập nâng cao sức khỏe mà còn là tập cho đúng cách, đúng phương pháp để tránh bị những chấn thương mãn tính. Cả bác sĩ Đồng Xuân Lâm, chuyên gia Martin Forkel, HLV Hữu Thắng đều chăm chú vào các bài giảng để áp dụng ngay cho các tuyển thủ.

Sáng nay, các thành viên của ĐT Việt Nam sẽ đi khám sức khỏe tại bệnh viện Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh để BHL xác định thể trạng của các cầu thủ sau khi trải qua một mùa giải mệt mỏi. Phải tới 15h chiều nay thì ĐTVN mới có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất, bắt đầu hành trình chinh phục AFF Cup 2016.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X