Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng mời “người hùng” Hoàng Anh Tuấn làm phó tướng

Thứ Sáu 20/01/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với mong muốn có được đội ngũ nhân sự hùng hậu, HLV Hữu Thắng đã phải gạt bỏ bất đồng để tìm sự hợp tác từ người đồng nghiệp Hoàng Anh Tuấn.
HLV Huu Thang moi nguoi hung Hoang Anh Tuan lam pho tuong hinh anh
Liệu Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn có sát cánh cùng nhau?

Mới đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bày tỏ mong muốn có được sự giúp sức của HLV Hoàng Anh Tuấn trong vai trò “phó tướng” ở ĐTQG lẫn U22. Đây được xem là một động thái khá bất ngờ bởi trước đây từng có tin đồn cho rằng đã có người đề xuất gạt bỏ phương án Hoàng Anh Tuấn bất chấp tuyên bố Hữu Thắng được toàn quyền lựa chọn nhân sự.

Thay vào đó, dàn trợ lý trên ĐT Việt Nam được chọn ra như Đào Quang Hùng hay Dương Minh Ninh hầu như không để lại dấu ấn gì. Đó là còn chưa kể đến bộ đôi người Đức là GĐKT Jurgen Gede và HLV thể lực Martin Forkel tuy rất thành công với U19 nhưng ở đội lớn lại có tiếng nói ít trọng lượng hơn.

Sau khi bị từ chối, HLV Hoàng Anh Tuấn quay sang nhận lời dẫn dắt đội U19 Việt Nam. Từ một cái tên bị đánh giá thấp và phải nhận nhiều chỉ trích, ông cùng các học trò vụt sáng khi giành vé dự U20 World Cup một cách lịch sử. Cùng năm 2016, HLV Hữu Thắng thất bại cùng ĐT Việt Nam ở AFF Cup với không ít ngờ vực.

Lúc này, trước sức ép khá lớn đến từ việc phải có thành tích tốt ở Sea Games 2017, HLV Hữu Thắng đã thực sự cần đến một “ngôi sao” như Hoàng Anh Tuấn. Bỏ qua những vấn đề trong quá khứ, chiến lược gia xứ Nghệ đang tìm mọi cách để có thể chuẩn bị cho đấu trường mà ông không được phép thất bại.

Tuy nhiên, nói là vậy nhưng khả năng HLV Hoàng Anh Tuấn từ chối lời đề nghị từ Hữu Thắng không phải không thể xảy ra. Nên nhớ rằng U20 World Cup sẽ diễn ra vào tháng 5 tới và đó là giải đấu ông Tuấn nhắc đi nhắc lại rằng mình xem trọng bậc nhất nên sẽ toàn tâm toàn lực chuẩn bị cho nó. Trong khi ấy, Sea Games diễn ra sau đó 1 vài tháng nhưng cần chạy đà và tập huấn trước đó nên nếu nhận việc của đội U22 thì ông Tuấn sẽ khó lòng hết mình chăm lo cho giấc mơ World Cup U20.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X