Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng e ngại sức mạnh của Afghanistan

Thứ Bảy 25/03/2017 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có mặt ở Dushanbe để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019.
 

HLV Huu Thang e ngai suc manh cua Afghanistan hinh anh
HLV Hữu Thắng và các học trò đã đến Tajikistan

Sau hành trình hơn 30 tiếng bay và đợi nối chuyến, ĐT Việt Nam đã có mặt ở Dushanbe, Tajikistan. Vì quá mệt mỏi, thay vì ăn sáng các cầu thủ đã được ngủ bù suốt buổi sáng. Trong chiều nay, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có buổi tập huấn đầu tiên để làm quen mặt cỏ nhân tạo.

Trên BXH FIFA mới nhất, Afghanistan đứng thứ 156 thế giới, kém ĐT Việt Nam tới 20 bậc. Các học trò của HLV Otto Pfister cũng chỉ mới được hội quân cách đây ít ngày. Vì cuộc nội chiến trong nước nên hầu như toàn bộ cầu thủ Afghanistan đều đang thi đấu ở nước ngoài.

ĐT Việt Nam mệt mỏi có mặt ở Tajikistan
Sau 40 tiếng di chuyển và chờ nối chuyến tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), rạng sáng 25/3, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Dushanbe (Tajikistan) để chuẩn bị cho cuộc so...

Dù Afghanistan không phải đối thủ quá mạnh nhưng HLV Hữu Thắng lại đánh giá cao đối thủ này: “Tôi đã xem băng hình 1 số trận đấu của Afghanistan và thấy rằng họ rất mạnh, chẳng thua kém gì các đội Iraq, Iran – những đội bóng hàng đầu của khu vực Tây Á. Đối thủ rất đáng gờm và trận đấu sắp tới lại thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, đấy là những khó khăn lớn với ĐT Việt Nam. Tôi sẽ không tạo áp lực cho học trò trong trận đấu tới đây và muốn các cầu thủ chơi bóng với sự thoải mái về tinh thần nhất. Có như vậy thì mới mong thu được kết quả tốt”.

Trận đấu gần nhất chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019, Afghanistan đã đánh bại Singapore với tỷ số 2-1. Trước đó thì đội bóng Trung Á cũng đã vượt qua những đối thủ ở khu vực Đông Nam Á như Singapore, Campuchia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018. Trận đấu giữa ĐTVN và Afghanistan sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 28/3 tới đây.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X