Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng "tố" bị BTC V-League 2016 xúc phạm

Thứ Bảy 01/10/2016 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Nguyễn Hữu Thắng bày tỏ sự tức giận khi BTC đêm Gala tổng kết mùa giải 2016 không tôn trọng HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Chiều tối ngày 1/10, tại TP HCM đã diễn ra buổi lễ tổng kết mùa giải 2016 do Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức. Theo kế hoạch ban đầu, dù một số tuyển thủ Việt Nam phải tới dự đêm Gala trao giải của VPF nhưng HLV Hữu Thắng dự kiến vẫn cho ĐT Việt Nam ra sân tập lúc 17h ngày 1/10.

Nhưng sau đó, do đội hình ĐT Việt Nam có quá nhiều cầu thủ được bầu chọn trong đội hình tiêu biểu V-League, hay cầu thủ xuất sắc nhất trong màu áo CLB, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nên ông Thắng đã quyết định huỷ buổi tập chiều ngày 1/10 của ĐT Việt Nam trên sân Thống Nhất. Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng cũng là khách mời của Gala tổng kết mùa giải của VPF.
HLV Huu Thang to bi BTC V-League 2016 xuc pham hinh anh
HLV Hữu Thắng lên tới sân khấu khi giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League đã được trao cho Vũ Văn Thanh và HLV trưởng ĐT Việt Nam chỉ còn biết "chữa ngượng" bằng cách bắt tay với ông Calisto


Do đã huỷ buổi tập chiều 1/10 của ĐT Việt Nam nên HLV Hữu Thắng cùng một số học trò đã đến nhà hát Bến Thành từ khá sớm. Có mặt tại nơi tổ chức Gala tổng kết mùa giải của VPF, thuyền trưởng ĐT Việt Nam mới được thông báo rằng ông sẽ là đại biểu trao giải Cầu trẻ xuất sắc nhất V-League 2016 cho Vũ Văn Thanh (HAGL và cũng là học trò của HLV Hữu Thắng trên ĐT Việt Nam hiện tại).

Nhưng sau đó, HLV Hữu Thắng bất ngờ khi không phải một mình ông lên trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2016 cho Vũ Văn Thanh mà Ban tổ chức lại nêu tên thêm một khách mời. Đó chính là HLV Henrique Calisto – cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam. Ngoài ra, Ban tổ chức lại mời ông Calisto lên sân khấu trước và HLV Hữu Thắng lên sau.

Nhưng khi đương kim HLV trưởng ĐT Việt Nam lên tới sân khấu thì HLV Calisto đã làm xong hết phần việc trao giải gồm bảng danh vị và hoa cho Vũ Văn Thanh. HLV Hữu Thắng lên tới nơi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, ông Thắng chỉ kịp bắt tay và ôm HLV Calisto rồi đi xuống.

Cảm thấy Ban tổ chức đêm Gala của VPF có phần không tôn trọng mình, HLV Hữu Thắng đã bỏ về ngay sau đó. Trao đổi với chúng tôi, HLV trưởng ĐT Việt Nam bức xúc nói: “Tôi đã phải chấp nhận thay đổi kế hoạch tập luyện của ĐT Việt Nam để một số tuyển thủ đến tham dự buổi lễ tổng kết mùa giải này.

Ban tổ chức buổi lễ có lời mời tôi đến tham dự, nhưng họ không hề cho biết trước kịch bản và cũng không nói việc tôi sẽ lên trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League cùng với ai hết. Tôi thật sự bất ngờ và cảm thấy bản thân mình bị coi thường khi sự việc tối 1/10 diễn ra như vậy.

Tôi nghĩ Ban tổ chức buổi lễ đã không tôn trọng tôi và việc tôi bỏ về sau đó là chẳng có gì sai cả. Tôi được gọi tên lên trao giải, nhưng khi lên tới sân khấu thì giải đã được trao xong xuôi hết rồi. Rõ ràng, tôi đã bị xúc phạm và nếu biết trước kịch bản như vậy tôi đã không nhận lời đến tham dự lễ tổng kết mùa giải của VPF tổ chức.”

Cận cảnh tình huống "dở khóc dở cười" của HLV Hữu Thắng ở Gala trao giải


Theo Khám Phá
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X