Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng đổ lỗi cho bác sĩ trong thất bại của ĐTVN

Thứ Ba 17/01/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Việt Nam đã thất bại tại AFF Cup 2016, theo cách lý giải mới đây của HLV Hữu Thắng thì có nguyên nhân lớn từ các bác sĩ.

HLV Huu Thang do loi cho bac si trong that bai cua DTVN hinh anh
HLV Hữu Thắng quyết không từ chức

Như đã biết tại AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam đã gây thất vọng khi thua Indonesia ở bán kết. Trước đó ở vòng bảng thì chúng ta cũng có những trận cầu rất chật vật trước Myanmar, Malaysia và Campuchia. Chưa hết, đội bóng áo đỏ còn là đội tuyển chơi xấu nhất giải với 2 thẻ đỏ và rất nhiều thẻ vàng.

Thất bại tại AFF Cup 2016 nhưng HLV Hữu Thắng không từ chức như tuyên bố chịu trách nhiệm trước đó của mình. Và trong 5 lý do báo cáo với VFF thì cũng không có lỗi nào thuộc về BHL. Trong buổi gặp mặt với Bộ Trưởng Bộ VHTTDL vào hôm qua thì chiến lược gia xứ Nghệ tiếp tục đưa thêm lý do thất bại.

HLV Hữu Thắng không từ chức: Nói thì hay lắm…
Suốt từ khi lên nhậm chức từ tháng 3 đến nay, tất cả đều ủng hộ HLV Hữu Thắng tuyệt đối về chuyên môn vì ông luôn khẳng định sẽ nhận trách nhiệm về những quyết...

HLV Hữu Thắng cho biết: "Tôi hy vọng thời gian tới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ được thuê chuyên gia y tế nước ngoài có trình độ cao. Nhiều trường hợp chẩn đoán sai của bác sĩ khiến kế hoạch của đội lỡ hết. Điển hình như Tuấn Anh và Hoàng Thịnh. Hai cầu thủ này là trụ cột, có vai trò quan trọng trong chiến thuật của tôi. Tuy nhiên, vì chẩn đoán, điều trị sai của đội ngũ y tế mà người thì lỡ giải, người không thể góp mặt trong những trận quan trọng, ảnh hưởng tới thành tích của đội”.

HLV Hữu Thắng được cho là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là trong đấu pháp và cách lựa chọn nhân sự. Hạn chót cho cơ hội sửa sai của HLV Hữu Thắng là SEA Games 29 vào tháng 8 tới với mục tiêu cao nhất.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X