Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng cân nhắc gọi cầu thủ U19 lên tuyển

Thứ Tư 25/05/2016 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, ĐT Việt Nam đã có trận giao hữu đáng thất vọng với đàn em U19 Việt Nam. Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra không hài lòng về các học trò.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

HLV Huu Thang can nhac goi cau thu U19 len tuyen hinh anh
ĐT Việt Nam tung đội hình mạnh nhất nhưng không thể đá tốt hơn U19

Dù chỉ là trận đá tập nhưng trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs U19 rất được truyền thông và NHM quan tâm. Đã có rất đông khán giả đến sân tập số 3 của Trung tâm đào tạo trẻ VFF để chứng kiến trận đấu này. Dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng lại chơi không tốt và bị U19 cầm hòa.

Trước màn trình diễn thất vọng của ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng tỏ ra khá bực mình: "Trước trận đấu tôi đã yêu cầu các cầu thủ không được chủ quan. Tuy nhiên khi bước vào trận, có lẽ do vừa phải trải qua loạt trận V-League cũng như giải hạng Nhất nên các cầu thủ không có được sự tập trung tối đa. Nhìn chung tôi không hài lòng với kết quả trận đấu”.

Dù hôm nay, Tuấn Anh đá chính ngay từ đầu nhưng tuyến giữ của ĐT Việt Nam lại không cầm được bóng. Các cơ hội của thầy trò HLV Hữu Thắng đều đến từ các pha tấn công cánh. Chiến lược gia người xứ Nghệ cho rằng việc thiếu Xuân Trường khiến Tuấn Anh chơi không đúng sức: "Trận đấu hôm nay toàn đội đã thi triển lối chơi không được nhuần nhuyễn. Nếu có Xuân Trường thì Tuấn Anh sẽ thi đấu tốt hơn và toàn đội cũng sẽ triển khai lối chơi mượt mà hơn bởi lẽ tuyến giữa đóng vai trò hết sức quan trọng”.
 

Bóng đá Việt Nam và những nhà quản lý không biết đá bóng
Hôm nay trong ngày đầu tiên tập trung ĐT Việt Nam ở lần hội quân thứ 2, tiền đạo Lê Công Vinh đã nói lên điều mà không ai dám nói bấy lâu nay – đa số nhà quản...

Đội bóng chơi hay hơn hôm nay là U19 Việt Nam với chiến thuật hiện đại và cách tổ chức rất bài bản. Vì thế HLV Hữu Thắng đang cân nhắc gọi vài cầu thủ trẻ lên tuyển trong ít ngày tới. Chiến lược gia 44 tuổi chia sẻ: "Nếu tôi có thời gian tôi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ U19 đá ở tuyển Việt Nam".

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X