Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng bức xúc vì các học trò bị… hành xác

Thứ Năm 29/09/2016 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Tôi không biết họ làm ăn kiểu gì, đầu tiên xin 30 phút giờ lại kéo dài đến trưa", HLV Hữu Thắng tỏ ra không bằng lòng.

Theo kế hoạch, sáng nay (29/9) ĐT Việt Nam sẽ có buổi đóng quảng cáo cho các nhà tài trợ. Cụ thể, kết thúc buổi tập, sẽ có 30 phút dành cho ê kíp thực hiện tại sân Thống Nhất.

Trước đó, ông nhận được thông báo từ nhà tài trợ với nội dung, yêu cầu không cho các phóng viên vào sân tác nghiệp ít nhất 30 phút còn vì lý do gì thì cũng chỉ có nhà tài trợ mới biết. Tuy nhiên, dù đã đợi cả tiếng đồng hồ thì nhà tài trợ vẫn loay hoay và chưa chuẩn bị xong… phim trường.
HLV Huu Thang buc xuc vi cac hoc tro bi… hanh xac hinh anh


Trong buổi tập sáng, các học trò của ông Thắng tiếp tục tập thể lực với bóng. Chính vì thế, rất nhiều cầu thủ than mệt. Mà đúng là rất mệt vì chiều qua, tất cả đã được "ăn cháo sườn" thể lực của chuyên gia Martin Forkel. Dù vậy, họ cũng cố tươi tỉnh để làm nốt nghĩa vụ với nhà tài trợ.

Đáng tiếc, người ta không thấy sự chuyên nghiệp từ ê kíp, bởi các học trò của HLV Hữu Thắng không biết và cũng chẳng được đọc kịch bản chuẩn bị. Dường như họ chỉ làm theo những gì mà đạo diễn hướng dẫn. Vì thế có nhiều cảnh phải diễn đi diễn lại trong sự bực bội.

Toàn bộ Ban huấn luyện đã phải chờ đợi cầu thủ dù buổi tập đã kết thúc từ rất lâu. Sau khi xong cảnh quay gần cuối thì tất cả nhanh chóng lên xe, còn 1 nhóm khác ở lại để tiếp tục… diễn.

Thấy học trò không lên xe, HLV Hữu Thắng đã trở lại và bày tỏ thái độ không hài lòng với ê kíp chương trình. "Họ thông báo và xin tôi 30 phút để quay, vậy mà giờ này còn ở đây. Tôi thật sự không hiểu", ông Thắng nói.

Việc HLV Hữu Thắng nổi nóng là điều hoàn toàn đúng. Bởi sau một buổi tập mệt nhoài thì các học trò của ông cần được nghỉ ngơi thay vì phải tiếp tục phơi mình giữa nắng.

Và rõ ràng, phía đối tác, ê kíp sản xuất chương trình có thể chủ động thời gian. Chẳng hạn như quay từ sớm, khi các cầu thủ còn quần áo, sạch sẽ, thời tiết mát lành, thay vì "hành" nhau giữa buổi trưa như thế.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X