Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Văn Phúc xin lỗi người hâm mộ

Thứ Sáu 01/11/2013 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ngày sau khi bị đình chỉ chức vụ HLV trưởng U23 Việt Nam, ông Hoàng Văn Phúc lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về sai sót dẫn đến trận hoà 3-3 với CLB Bangu Atletico (Brazil).

HLV Hoàng Văn Phúc theo dõi trận đấu trên khán đài
HLV Hoàng Văn Phúc theo dõi trận đấu trên khán đài

Trong trận bán kết diễn ra chiều nay (1/11), HLV Hoàng Văn Phúc không xuống khu kỹ thuật mà ngồi trên khán đài chỉ đạo qua điện thoại. Ông vào phòng thay đồ lúc đầu và giữa trận để lên sơ đồ chiến thuật cho HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương. Kết thúc trận đấu, khi đội U23 Việt Nam giành chiến thắng, ông Phúc rất vui và xúc động.

“Hôm nay tôi chỉ là một khán giả, tôi rất mừng vì các em đã có một trận đấu tốt về tinh thần còn chuyên môn thì chưa đạt yêu cầu. Nhân đây, tôi thay mặt toàn thể Ban huấn luyện đội U23 xin lỗi người hâm mộ khi để xảy ra kết quả hoà trong trận đấu vòng bảng. Trận đấu ấy, chúng tôi đã tính toán không sai nhưng nửa hiệp hai, các em chơi chùng xuống. Kể cả tôi có trở lại làm HLV trưởng nữa hay không thì cũng mong người hâm mộ luôn đồng hành cùng đội để có kết quả tốt”, ông Phúc nói.

Sau khi lọt vào chung kết, HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá tích cực về tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Cả đội U23 Việt Nam không phạm sai sót nào quá lớn trước Sinh viên Hàn Quốc trong trận bán kết. “Có được kết quả như hôm nay thì chúng tôi đã nỗ lực cố gắng từ lâu rồi. Tuy nhiên, đây chỉ mới là kết quả bước đầu, nhiệm vụ của đội U23 còn rất nặng nề phía trước”.

Về việc có trở lại làm HLV trưởng nữa hay không, vị HLV người Hà Nội này nói: “VFF xử lý tôi theo kiểu này khiến tôi rất sốc và mệt mỏi. Tôi đang bị đẩy vào tình cảnh đi cũng dở, mà ở cũng chẳng xong. Hơn lúc nào hết tôi muốn về Hà Nội với gia đình nhưng vì cái chung, vì lãnh đạo VFF yêu cầu tôi ở lại, tôi chấp nhận đồng hành cùng đội đến sau BTV Cup rồi tính tiếp”.

Theo Vnexpress
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X