Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ vẫn "một nách hai con"

Thứ Năm 05/09/2013 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết, HLV Hoàng Văn Phúc có thể vẫn đảm nhiệm công việc HLV trưởng ở cả Đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia trong tháng 10.

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tập trung cao độ cho SEA Games từ tháng 11
HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tập trung cao độ cho SEA Games từ tháng 11

Trước đó, VFF đã lên kế hoạch thành lập ban huấn luyện riêng cho tuyển Việt Nam trong 3 trận còn lại ở Vòng loại Asian Cup để HLV Hoàng Văn Phúc tập trung vào đội U23 chuẩn bị cho SEA Games. VFF cũng đã cử Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Trương Hải Tùng tiếp xúc với các ứng cử viên để chuẩn bị trước cho các phương án thay đổi.

Theo Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chủ động đề xuất phương án và thời điểm tìm người thay mình lãnh trách nhiệm ở Đội tuyển quốc gia. Đến khi nào HLV họ Hoàng cảm thấy không thể lo được cho cả hai đội tuyển nữa thì ban huấn luyện mới sẽ lãnh trách nhiệm ở tuyển Việt Nam. Theo ông Ngô Lê Bằng, qua quá trình làm việc sơ bộ thì thời điểm đó có thể là tháng 11 khi U23 cần tập trung tối đa cho SEA Games.

Như vậy, trong đợt tập trung từ ngày 1/10 tới, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ vẫn dẫn dắt Đội tuyển quốc gia. Đội sẽ tập trung tại Hà Nội trước khi lên đường đi Qatar ngày 7/10 để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào 2 ngày sau. Từ Qatar, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển thẳng đến Tashkent để gặp đội chủ nhà Uzbekistan vào ngày 15/10. Sau đợt tập trung này, tuyển Việt Nam sẽ tạm nghỉ để chuẩn bị cho đợt tập trung vào tháng 11.

HLV Hoàng Văn Phúc cũng thừa nhận khả năng mình sẽ ''một nách hai con'' và cho biết, tùy tình hình cụ thể từ nay đến tháng 10, ông sẽ quyết định về phương án thay thế. Trong trường hợp ông Phúc vắng mặt ở đội U23 quốc gia để lo cho đội lớn thì HLV Nguyễn Văn Sỹ có thể lãnh trách nhiệm quản lý các cầu thủ trẻ. HLV Hoàng Văn Phúc cũng cho biết, danh sách tập trung của tuyển Việt Nam có thể xuất hiện 2-3 cầu thủ U23 nổi bật nhất. Một trong số đó có thể là Mạc Hồng Quân, tiền đạo chủ lực của đội U23 và cũng được triệu tập vào tuyển Việt Nam thời gian gần đây.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X