Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn được tin tưởng dẫn dắt U19 Việt Nam

Thứ Bảy 16/09/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại bất ngờ tại giải vô địch Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn được VFF tin tưởng ở thử thách tiếp theo tại Vòng loại U19 châu Á 2018.

Sau ‘tai nạn’ rất bất ngờ tại giải U18 Đông Nam Á vừa qua, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã trở về nước với những tâm trạng nặng trĩu. Tuy nhiên, họ cũng không có nhiều thời gian để nuối tiếc khi mà vòng loại U19 châu Á đang cận kề. Và ở giải này, nhà cầm quân người Khánh Hòa đã tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ lãnh đạo liên đoàn bóng đá Việt Nam, và ông sẽ cùng các học trò chinh chiến để sở hữu tấm vé tham dự VCK U19 châu Á 2018 sẽ diễn ra tại Indonesia vào năm sau.

HLV Hoang Anh Tuan van duoc tin tuong dan dat U19 Viet Nam hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT U19 Việt Nam

Ở vòng loại U19 châu Á 2018 sắp tới, U19 Việt Nam ở một bảng dễ thở với các đội Lào, Đài Loan và chủ nhà Macau (Trung Quốc). Đây là bảng đấu mà chúng ta hoàn toàn có thể giành ngôi nhất bảng để giành vé đi tiếp. Hiện tại, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã có mặt tại Hà Nội và sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Trở về sau chuyến đi Myanmar, ông Tuấn ‘con’ không tỏ ra buồn bã, ngược lại nhà cầm quân Khánh Hòa hài lòng với sự trưởng thành của các học trò. Ông chia sẻ: “Điều lớn nhất thu hoạch được là tinh thần thi đấu của các em. Ở thời điểm hiện tại, như vậy là tốt nhưng tôi cần thứ tinh thần cao hơn nữa, đặc biệt là sự tự giác của bản thân mỗi cầu thủ”. 

Gục ngã tại Myanmar, thầy trò Hoàng Anh Tuấn quyết làm lại ở vòng loại U19 châu Á
Vượt qua nỗi đau bại trận trên đất Myanmar, ĐT U18 Việt Nam sẽ có cơ hội sửa sai khi tham dự vòng loại U19 châu Á 2018 vào tháng 11 tới.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Khánh Hòa cũng kỳ vọng các cầu thủ trẻ sẽ đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại vừa qua để giành kết quả cao ở vòng loại cũng như vòng chung kết châu Á vào năm sau, qua đó giành vé dự U20 World Cup một lần nữa như thế hệ U19 Việt Nam năm 2016 đã làm được.

“Việc gặp những đối thủ như Đài Loan (Trung Quốc), Lào và Macau (Trung Quốc) là cơ hội cho chúng ta. Chúng ta phải chuẩn bị tốt hơn nữa. Nếu làm việc chăm chỉ, cẩn thận, quyết tâm cao, cộng thêm chút may mắn, chúng ta có thể lặp lại thành tích như đã làm được tại Bahrain cách đây một năm”, ông Tuấn cho biết thêm.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X