Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: U19 Việt Nam thua đậm là do vỡ trận

Thứ Bảy 05/09/2015 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2015, U19 Việt Nam 0-6 U19 Thái Lan đã diễn ra ngoài sức tưởng tượng khi chúng ta để thua với tỷ số của 1 set tennis.

U19 Viet Nam bi vo tran qua som truoc U19 Thai Lan
U19 Việt Nam bị vỡ trận quá sớm trước U19 Thái Lan

Thật ra tỷ số U19 Việt Nam 0-6 U19 Thái Lan có phần nghiệt ngã cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bởi 2 đội đã thi đấu rất cân bằng trong hiệp 1. Thậm chí chúng ta chỉ bị thủng lưới ở phút cuối cùng của hiệp 1 từ một bàn thua khá đen đủi khi bóng đập chân hậu vệ Việt Anh làm đổi hướng. Vào đầu hiệp 2, khi đang chơi tốt và tưởng như chúng ta sắp có bàn thắng gỡ hòa thì đội bóng áo đỏ bất ngờ chơi trùng xuống, để đội bạn nâng tỷ số lên 2-0. Những bàn thua sau đó chỉ là hậu quả của việc các cầu thủ trẻ sụp đổ quá nhanh dẫn tới vỡ trận.

Sau trận U19 Việt Nam 0-6 U19 Thái Lan thì HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng đối thủ thắng xứng đáng, chỉ có điều do vỡ trận sớm nên chúng ta đã phải nhận trận thua quá đậm. Chiến lược gia này nói: “Các cầu thủ đã nhập cuộc khá tốt. Tuy nhiên, sau 2 bàn thua, U19 Việt Nam đã bị tâm lý và sớm vỡ trận. U19 Thái Lan rõ ràng là mạnh hơn chúng ta và họ đã có chiến thắng xứng đáng”.

U19 Việt Nam 0-6 U19 Thái Lan (Kết thúc): Thất bại toàn diện, U19 Việt Nam lần thứ 3 gục ngã trong trận chung kết
Cập nhật liên tục diễn biến trực tiếp trận chung kết U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan giải U19 Đông Nam Á 2015. Tường thuật tình huống, bình luận nóng hổi, thông...

Thất bại U19 Việt Nam 0-6 U19 Thái Lan đã là lần thứ 3 liên tiếp bóng đá Việt Nam thua trong trận chung kết giải U19. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn chúng ta thua người Thái là hợp lý bởi cách làm bóng đá của VFF còn quá nghiệp dư. Thuyền trưởng người Khánh Hòa chia sẻ: “Như tôi đã nói, chúng ta thua Thái Lan về nhiều mặt, trong đó công tác đào tạo trẻ vẫn chưa phát triển đồng bộ. Trong khi Thái Lan có nhiều trung tâm đào tạo trẻ, các cầu thủ được gửi ra nước ngoài thi đấu, tập huấn, thì chúng ta có quá ít những mô hình như vậy. Thua U19 Thái Lan, bóng đá Việt Nam phải có sự phát triển bài bản hơn nữa”.

Sau giải U19 Đông Nam Á 2015, U19 Việt Nam sẽ tiếp tục hội quân để chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á. Và cuối tháng 9 này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lên đường sang Myanmar để dự giải đấu này. Theo kết quả bốc thăm, U19 Việt Nam cùng bảng với U19 Myanmar, U19 Đông Timor, U19 Brunei và U19 Hong Kong.


P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X