Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U19 Nhật Bản mạnh nhất giải"

Thứ Năm 27/10/2016 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận bán kết khó khăn U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản vào đêm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn lường trước được sức mạnh của đối thủ.

HLV Hoang Anh Tuan U19 Nhat Ban manh nhat giai hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn tại buổi họp báo trước trận

NHM đang rất chờ đợi chiến công tiếp theo của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2016. Dù vậy thì rõ ràng U19 Nhật Bản thật sự là thử thách quá tầm của các cầu thủ áo đỏ. Cho tới lúc này, thầy trò HLV Uchiyama là những người ghi nhiều bàn nhất giải (10 bàn) và thủng lưới ít nhất (chưa nhận bàn thua nào). Với sức mạnh hủy diệt như thế, cơ hội cho Trọng Đại và các đồng đội là không nhiều.

U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản (23h15 27/10): Hãy tận hưởng đi!
Xin nói ngay, đó không phải tâm lý buông xuôi sau khi có tấm vé dự World Cup U20, mà trận bán kết U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản là khoảnh khắc thật sự đặc biệt...

Không có gì ngạc nhiên khi HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá rất cao đội bóng xứ mặt trời mọc trong buổi họp báo trước trận. Chiến lược gia người Khánh Hòa nói: “Nhật Bản là một nền bóng đá cực mạnh, cả ở ĐTQG lẫn các đội trẻ. Họ là một trong những cường quốc của bóng đá châu Á. Và theo đánh giá của tôi thì U19 Nhật Bản là đội mạnh nhất ở giải U19 châu Á lần này. Từ vòng bảng tới tứ kết, U19 Nhật Bản đã ghi tới 10 bàn và chưa để thủng lưới bàn nào. Điều này chứng tỏ họ không chỉ tấn công mạnh mà hàng thủ cũng vô cùng ấn tượng”.

“Trận bán kết vào hôm nay sẽ vô cùng khó khăn cho chúng tôi nhưng U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu. Chúng tôi không có gì để mất cả. Chúng tôi sẽ ra sân thi đấu và cố gắng giành chiến thắng bằng sự quyết tâm cao nhất. Đương nhiên nó cũng chỉ là một trận đấu thông thường và U19 Việt Nam sẽ lại chơi với đam mê của mình. Sau trận này, dù thắng hay thua không phải vấn đề lớn, điều quan trọng là chúng tôi đã học hỏi được nhiều điều tại giải năm nay”. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không quên làm tâm lý cho các học trò.


 
A.T

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X