Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: “U19 Nhật Bản có điểm yếu”

Thứ Năm 27/10/2016 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời phỏng vấn tờ Gulf Digital News của Bahrain, HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam đã bất ngờ tiết lộ điểm yếu của U19 Nhật Bản.
 

HLV Hoang Anh Tuan U19 Nhat Ban co diem yeu hinh anh goc
HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam

Trước trận bán kết U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản vào đêm nay, không nhiều người tin vào bất ngờ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Đội bóng xứ mặt trời mọc đang thể hiện là đội mạnh nhất giải. Vì thế rất có để đội bóng của chúng ta chiến thắng, giành vé vào chung kết.

Bản thân HLV Hoàng Anh Tuấn nhận thức được sức mạnh của U19 Nhật Bản. Ông nói: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào bởi các học trò đã tạo nên lịch sử cho bóng đá nước nhà. Kết quả này là trái ngọt của quá trình chuẩn bị dài hơi. Bây giờ, chúng tôi chuẩn bị bước vào trận đấu rất khó khăn”.

Tuy nhiên, không giống buổi họp báo trước trận. Trả lời tờ Gulf Digital News của Bahrain, chiến lược gia người Khánh Hòa bất ngờ tiết lộ điểm yếu của U19 Nhật Bản. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Chúng tôi nhận thấy thể lực là vấn đề với họ. Từ phút 70 hoặc 75 trở đi, U19 Nhật Bản thấm mệt và thường mắc sai lầm. Chuyện đó có thể tái diễn trong hôm nay”.

Với tuyên bố này, rất có thể U19 Việt Nam sẽ chơi tử thủ trong 70 phút đầu trận đấu và sẽ tung ra đòn quyết định vào cuối trận. Ở trận gặp U19 Bahrain thì chúng ta cũng sử dụng chiến thuật này khi tung Đức Chinh vào sân và lập tức phát huy tác dụng. Tuy nhiên trước khi nghĩ đến việc khai thác điểm yếu của đối thủ, U19 Việt Nam cần phải đứng vững trước hàng công cực mạnh của U19 Nhật Bản.

U19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản: Cần một trận cầu bùng nổ cảm xúc
Trận bán kết U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản sẽ là bài test hạng nặng cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Đối thủ thật sự toàn diện nên việc giữ được chuỗi bất bại...

A.T

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X