Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn tung cả 2 tiền đạo cắm đấu U23 Kuwait

Thứ Tư 17/04/2024 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có đội hình ra sân ĐT U23 Việt Nam đấu U23 Kuwait trong trận mở màn giải châu Á, với cặp tiền đạo Văn Tùng, Nguyên Hoàng đá chính ngay từ đầu.

Rất bất ngờ, HLV Hoàng Anh Tuấn tung cả 2 trung phong cắm sở hữu chiều cao tốt đá chính từ đầu, là Nguyễn Văn Tùng và Võ Nguyên Hoàng. Hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo là sao trẻ Đình Bắc. ĐT U23 Việt Nam sẽ ra sân với sơ đồ 3-5-2.

Trấn giữ khung gỗ là thủ thành Quan Văn Chuẩn mang băng đội trưởng. Bộ ba trung vệ là Lê Nguyên Hoàng đá giữa, Nguyễn Ngọc Thắng lệch trái và Lương Duy Cương lệch phải. Hai cánh sẽ do Hồ Văn Cường và Khuất Văn Khang đảm nhiệm.

Van Tung dT Viet Nam vs Hong Kong 15/6
Văn Tùng ra sân từ đầu, ĐT U23 Việt Nam tung đội hình mạnh đấu U23 Kuwait

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không sử dụng bộ đôi tiền vệ trung tâm quen thuộc tại ASIAD là Đức Việt, Đức Phú. Thay vào đó, ông đặt niềm tin vào Thái Sơn và Võ Hoàng Minh Khoa. Một điều đáng tiếc ở trận này là tiền đạo Quốc Việt nhiều khả năng sẽ không thể ra sân, khi cầu thủ này đang bị ốm.

Trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam vs U23 Kuwait sẽ diễn ra vào lúc 22h30 tối nay 17/4, đội giành chiến thắng sẽ có cơ hội rất lớn để vượt qua vòng bảng.

Đội hình ĐT U23 Việt Nam (3-5-2)

Văn Chuẩn

Duy Cương - Lê Nguyên Hoàng - Ngọc Thắng

Văn Cường - Minh Khoa - Thái Sơn - Văn Khang

Đình Bắc

Văn Tùng - Võ Nguyên Hoàng

doi hinh xuat phat U23 Viet Nam
Đội hình xuất phát U23 Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X