Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin: "U20 Honduras không có gì nổi bật"

Thứ Sáu 26/05/2017 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận định U20 Honduras có một số cầu thủ tương đối tốt. Tuy nhiên, mặt bằng chung thì không nổi bật hơn so với các đội dự FIFA U20 World Cup 2017.


Chiều 26/5, sau khi ổn định chỗ ở tại khách sạn Ramada (Jeonju, Hàn Quốc), thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có buổi tập kéo dài 1 tiếng trên sân tập của CLB Jeonbuk FC.

Phát biểu sau buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận định U20 Việt Nam chỉ còn cơ hội cuối cùng là phải thắng U20 Honduras ở trận đấu lúc 13h ngày 28/5 (theo giờ Việt Nam).
HLV Hoang Anh Tuan tu tin U20 Honduras khong co gi noi bat hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò tự tin trước trận gặp U20 Honduras. Ảnh: Zing.vn


"Mục tiêu là chiến thắng nhưng U20 Honduras không phải đối tượng dễ để chúng ta đá tấn công. U20 Việt Nam phải hết sức cẩn thận, chắc chắn trước khi nghĩ tới việc ghi bàn", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Vị HLV người Khánh Hòa không đánh giá thấp đối thủ, nhưng ông thẳng thắn chia sẻ cá nhân không có nhiều ấn tượng với Honduras.

"Đối thủ có một số cầu thủ tốt, nhưng so với mặt bằng chung các đội khác thì không có gì nổi bật. Hơn nữa, bóng đá ở khu vực Bắc Trung Mỹ - Caribe không có sự ổn định, lúc tốt, lúc kém".

Về kế hoạch thay thế Đình Trọng bị thẻ đỏ, HLV Hoàng Anh Tuấn xin phép từ chối tiết lộ vì còn đang cân nhắc giữa 1,2 học trò. Nói về tính toán nhân sự cho trận đấu sắp tới, vị HLV sinh năm 1968 cho biết toàn đội sẽ có thể lực và tâm trạng tốt nhất cho trận đấu mang tính quyết định này.

"Tôi rút Quang Hải, Hoàng Nam ra sớm vì tỷ số thua Pháp đã quá đậm rồi. Đó là những cầu thủ quan trọng, cần giữ thể lực để nghĩ đến trận gặp Honduras".

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã xốc lại tinh thần toàn đội sau trận thua đậm trước U20 Pháp: "Thực ra toàn đội không buồn vì thua đối thủ là đương kim vô địch U19 châu Âu. Thậm chí, hàng công của U20 Việt Nam đang rất tự tin và khát khao ghi bàn thắng đầu tiên ở World Cup, đó là tín hiệu tốt và tôi tin là các em sẽ làm được", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X