Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Tôi mất ăn mất ngủ vì U19 Việt Nam"

Thứ Sáu 23/09/2016 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau thất bại muối mặt của U19 Việt Nam trước U19 Australia tại bán kết giải VĐ U19 Đông Nam Á vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tiết lộ rằng ông không thể nuốt trôi cơm vì quá buồn.

U19 Việt Nam bước vào trận bán kết 2 với U19 Australia với mục tiêu giành chiến thắng để đối mặt ới U19 Thái Lan trong trận chung kết. Thế nhưng ba bàn thua quá chóng vánh và thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải nhận trong hiệp một đã khiến cho cơ hội đi tiếp của U19 Việt Nam sớm chấm dứt. Cho dù đã chơi rất nỗ lực ở những phút sau đó, thế nhưng U19 Việt Nam vẫn chịu thất thủ với tỷ số đậm, 2-5 trước đội bóng trẻ đến từ xứ sở chuột túi, để rồi phải xuống chơi ở trận tranh hạng ba với U19 Timor Leste.

HLV Hoang Anh Tuan Toi mat an mat ngu vi U19 Viet Nam hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn mất ăn mất ngủ vì U19 Việt Nam

Thất bại này cũng khiến HLV Hoàng Anh Tuấn phải nhận sự chỉ trích từ dư luận vì những quyết định nhân sự cũng như chiến thuật khó hiểu. Tuy nhiên nhà cầm quân người Khánh Hoà cũng không vừa khi chỉ trích các học trò ngay ở buổi họp báo sau trận đấu. Bước sang ngày hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ thêm rằng ông đã chẳng thể nào ngủ ngon cũng như không nuốt trôi được cơm sau khi đội nhà phải chịu thất bại cay đắng. Bởi lẽ ông không chỉ buồn mà còn chẳng thể nào lý giải nổi tại sao các học trò lại thi đấu rời rạc đến vậy. Dẫu vậy, ông vẫn hứa rằng sẽ xốc lại tinh thần của các học trò để giúp U19 Việt Nam vượt qua U19 Timor Leste để giành hạng ba chung cuộc.

Tất nhiên U19 Việt Nam có thể mạnh thêm trong thời gian tới khi họ đón chào sự trở lại của một vài trụ cột như Trọng Đại, Quang Hải hay Thành Chung. Mục tiêu cuối cùng của U19 Việt Nam vẫn là đạt được thành tích cao ở giải U19 châu Á, tổ chức tại Bahrain sắp tới. Có lẽ mọi sự chỉ trích dành cho HLV Hoàng Anh Tuấn nên hoãn lại cho đến sau khi giải đấu đó kết thúc. Hoàng Anh Tuấn là một chiến lược gia giàu kinh nghiệm khi ông từng dẫn dắt Khánh Hoà thi đấu tại V.League, cũng như đã có chứng chỉ Pro License do UEFA cấp, giúp ông trở thành HLV có bằng cấp tốt nhất trong số các HLV người Việt Nam.

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X