Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau khi vượt qua vòng loại U19 châu Á?

Thứ Ba 07/11/2017 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn vui mừng vì đã hoàn thành mục tiêu góp mặt ở sân chơi châu lục vào năm sau, tuy nhiên ông không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.                  

Chiều tối ngày 6/11, ĐT U19 Việt Nam bước vào trận đấu thứ hai tại vòng loại U19 châu Á 2018 gặp đội chủ nhà Đài Loan. Và đã không có bất ngờ nào xảy ra khi thầy trò Hoàng Anh Tuấn với sự nhỉnh hơn về lực lượng đã vượt qua đối thủ với tỷ số chung cuộc 2-1, qua đó chính thức giành tấm vé tham dự VCK U19 châu Á sau các đội tuyển U19 UAE, U19 Trung Quốc và chủ nhà U19 Indonesia.

HLV Hoang Anh Tuan noi gi sau khi vuot qua vong loai U19 chau A hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn chưa hài lòng về màn trình diễn của U19 Việt Nam

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ hài lòng về 3 điểm mà U19 Việt Nam giành được, để có tấm vé dự vòng chung kết U19 châu Á vào năm sau. Còn nhà cầm quân Khánh Hòa không hài lòng về cách chơi của các học trò ở trận đấu vừa rồi.

Ông cho biết: "Trước trận đấu hôm nay chúng tôi đã đặt ra mục tiêu là phải giành trọn 3 điểm để có mặt tại VCK vào năm tới. Hiệp 1, chúng tôi chơi tốt nhưng hiệp 2 chủ nhà đã lấy lại được thế trận, tạo ra nhiều áp lực và đã ghi được 1 bàn thắng. Ở trận đấu này, một số cầu thủ của chúng tôi vẫn để mất tập trung. Tôi chỉ hài lòng về 3 điểm giành được".

Ở trận đấu này, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã nhận được một sự cổ vũ rất lớn tới từ kiều bào, du học sinh và người lao động Việt Nam tại Đài Loan. Điều này đã tiếp thêm động lực để các cầu thủ U19 Việt Nam có thêm tự tin để vượt qua các đối thủ. 

Nói về sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Việt Nam tại Đài Loan, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Thay mặt U19 Việt Nam một lần nữa xin cảm ơn các CĐV Việt Nam đã đến sân để ủng hộ cho các cầu thủ. Chúng tôi cảm thấy như đang thi đấu tại sân nhà. Đó là sự động viên rất lớn trong 2 trận đấu vừa qua của U19 Việt Nam".

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá của U19 Việt Nam

Vào ngày mai  8/11, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Lào, đội bóng đang xếp bét bảng sau 2 trận thua. Ở một trận đấu chỉ còn mang tính thủ tục, nhưng chắc chắn U19 Việt Nam vẫn sẽ thi đấu cống hiến hết mình để hướng tới một chiến thắng làm quà dành tặng NHM.

Thanh Long (TTVN)

Highlight U19 Việt Nam vs U19 Đài Loan (vòng loại U19 châu Á 2018)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X